Nhận định, dự đoán & phân tích Malaga vs Real Betis, 03h00 ngày 19/12 (Vòng 16 La Liga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Chẳng đem về chiến thắng tưng bừng, cũng không sở hữu chiến quả ấn tượng nhưng hơn một tháng vừa qua là khoảng thời gian hạnh phúc với các CĐV Malaga. Đi từ thất vọng này tới thất bại khác giai đoạn cho đến gần cuối tháng Mười, chủ nhà từng khiến giới chuyên môn đánh giá rằng sẽ rất khó ở lại La Liga. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi theo chiều hướng tích cực sau chiến quả đánh bại 2-1 Celta Vigo. 5 vòng tiếp theo thầy trò HLV Michel thắng 2, hoà 1 và thua 2, đem về tổng cộng 7 điểm.

Hiện tại để thoát khỏi khu vực nguy hiểm, Malaga cần thêm 4 điểm nữa (khoảng cách về mặt điểm số với đội xếp thứ 17 Deportivo). Vòng này nhiều khả năng Deportivo sẽ trắng tay khi phải làm khách của Barcelona, đây là động lực cực lớn cho chủ nhà để họ có thêm hy vọng vươn lên trước lễ Giáng sinh. Nhiệm vụ hoàn toàn có cơ sở để hoàn thành bởi nhiều yếu tố.

Bỏ sau lưng chuỗi ngày tệ hại, 5 lượt trận vừa qua Malaga thường xuyên "đốt lưới" đối phương với tổng cộng 9 pha lập công. Thậm chí khi đưa quân tới Bernabeu, thuyền trưởng Michel và các học trò chỉ nhận thất bại với khoảng cách mong manh (thua 2-3). Sociedad là đối thủ gần đây nhất Malaga vượt qua dù phải làm khách (thắng 2-0).

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Trái ngược hoàn toàn, Real Betis lại đang trải qua chuỗi ngày sa sút tệ hại. Tính cả mặt trận cúp Nhà vua, các vị khách đã 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Lý giải nguyên nhân dẫn đến thất bại, HLV Quique Setien phần lớn đổ lỗi cho sựu thiếu hụt lực lượng bởi chấn thương và thẻ phạt. Hợp lý khi hiện tại 3/4 cầu thủ vắng mặt vì lý do trên của khách đều là những trụ cột (Joel Campbell, Antonio Sanabria và Andrés Guardado).

Xa nhà bỗng trở thành "ác mộng" của Real Betis. Thống kê 3 trận sân khách vừa qua họ không ghi nổi dù chỉ 1 bàn, trong khi đó hàng phòng ngự liên tục mắc sai lầm và để thủng lưới tới 7 bàn. Xét trên khía cạnh chuyên môn và TLCA, chuỗi trận đem về cho Real Betis 3 thất bại liên tiếp, đem về cho các nhà đầu tư 3 lần phải thâm hụt vốn khi quyết định đặt niềm tin vào họ.

Từng gặp nhau tổng cộng 23 lần kể từ năm 2002, Malaga thắng 8, hoà 6, thua 9 trước Real Betis. Thực tế sức mạnh 2 đội không có nhiều chênh lệch, thế nhưng chính tinh thần đang lên của Malaga là mấu chốt để tin tưởng họ sẽ thêm lần nữa giữ trọn 3 điểm.

Trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 3/4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Malaga: Miguel Torres và Juan Carlos Pérez chấn thương. Khả năng ra sân của Adrián González, Recio, Diego Rolan và Federico Ricca bị bỏ ngỏ.

Real Betis: Vắng Joel Campbell, Antonio Sanabria do chấn thương. Andrés Guardado dính án treo giò. Javi García chưa hoàn toàn hồi phục sức khoẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo