Nhận định, dự đoán & phân tích Middlesbrough vs Birmingham City, 02h45 ngày 23/11 (Vòng 18 giải hạng Nhất Anh)

 

Ý kiến chuyên gia: Middlesbrough là tân binh của giải hạng Nhất Anh mùa này sau khi xếp áp chót trên BXH Ngoại hạng Anh 2016/17. Về mặt lực lượng, HLV Gary Monk vẫn còn giữ được những trụ cột trong mùa giải trước trong đó cái tên chú ý nhất vẫn là Ben Gibson. Bởi vậy họ vẫn được đánh giá khá cao trong mùa giải này.

Tuy nhiên, Middlesbrough lại khởi đầu khá chập chạm và thành tích mới chỉ tốt dần lên thời gian gần đây. Hậu quả là họ đang đứng thứ 8 trên BXH và vẫn nằm ngoài tốp có thể được thăng hạng mùa sau. Đoàn quân của Gary Monk cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi và nuôi hy vọng. Tiếp đón Birmingham City trên sân nhà ở vòng đấu thứ 18 là cơ hội không thể tốt hơn để họ làm điều đó.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Lý do bởi Birmingham City cực kỳ bết bát mỗi khi phải làm khách ở mùa giải này. Họ đã trải qua 8 trận sân khách mà không biết mùi chiến thắng và chỉ kiếm được duy nhất một điểm. Vị trí thứ 21 trên BXH phản ánh rõ thực lực của thầy trò Cotterill so với mặt bằng chung của giải đấu.

Theo TLCA, Middlesbrough đang thi đấu khá tốt khi thắng 3/4 trận gần nhất trong khi đó Birmingham City đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên sân khách. Đội chủ nhà không thể giành chiến thắng trong 3 lần đối đầu gần nhất và với phong độ hiện tại thì đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ chấm dứt chuỗi trận đáng buồn đó. Do đó, Middlebrough là sự lựa chọn tối ưu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Middlesbrough: Gestede chấn thương

Birmingham City: Jenkinson, Stockdale, Colin, Vassell chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo