Nhận định, dự đoán & phân tích Monaco vs Caen 22h00, ngày 21/10

 
 
Nhận định Pháp
21/10/2017 22:00
Monaco
Monaco
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 0:1 1/2 : 0.89
Tỷ lệ Châu Âu
1.33 : 5.10 : 7.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.99 : 3 : 0.86
Caen
Caen
 

 

Ý kiến chuyên gia: Vòng 9 Ligue1 trong khi PSG tiếp tục bất bại thì các nhà ĐKVĐ Monaco gây thất vọng khi để thua Lyon bằng tỷ số 2-3. Trên BXH, chủ nhà vẫn giữ được vị trí thứ 2 sau Gã nhà giàu nước Pháp với 19 điểm có được. Dẫu vậy thì thuyền trưởng Leonardo Jardim chắc chắn có lý do để lo lắng cho quãng đường tiếp theo của đội bóng khi lịch thi đấu sắp tới họ sẽ hành quân tới Bordeaux (Vòng 11 Ligue1) và Besiktas (tại Europa League).

Tiếp đón Caen, Monaco thiếu vắng tiền đạo người Montenegro - Stevan Jovetic do dính chấn thương. Bù lại họ vẫn có sự phục vụ của Falcao - trung phong và cũng là cây săn bàn chính người Colombia. Mùa giải năm nay, số 9 của chủ nhà ghi được tổng cộng 14 bàn thắng trong 933 phút ra sân. Riêng tại đấu trường Ligue1 anh dẫn đầu danh sách ghi bàn với 12 lần lập công sau 664 phút xuất hiện. Bên cạnh đó, Keita được đẩy lên đá  như một tiền đạo thay vì vị trí tiền vệ quét. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Bên kia chiến tuyến, lực lượng của Caen có đôi chút sứt mẻ khi họ vắng tới 3 cầu thủ do chấn thương. Trong số đó, Alexander Djiku và Vincent Bessat là 2 cái tên thường xuyên được đá chính. Song điều đó ảnh hưởng không lớn tới sức mạnh của Caen bởi thầy trò HLV Garande chỉ phải thi đấu ở mặt trận Ligue1, phần còn lại đủ để khỏa lấp khoảng trống. Năm lượt trận đã qua, kết quả mà Caen đem lại tương đối khả quan (thắng 3, thua 2), xếp thứ 8 trên BXH với 15 điểm. 

Xét trên khía cạnh TLCA, Monaco chắc chắn không phải là địa chỉ đáng tin cậy để NHM nên đầu tư. 7 lần tiếp đón Caen gần nhất tại lãnh địa Stade Louis II, các nhà ĐKVĐ đạt thành tích thắng 1, hòa 5, thua 1 theo chuyên môn và toàn bại theo TLCA. Ngay cả trước các đối thủ khác như Montpellier, Porto hay Besiktas thầy trò HLV Leonardo Jardim cũng sở hữu kết quả tương tự. Trong bối cảnh như vậy, Caen sẽ là lựa chọn không tồi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Monaco: Stevan Jovetic chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Adama Diakhaby bị bỏ ngỏ.

Caen: Mouhamadou Dabo, Alexander Djiku và Vincent Bessat chấn thương. Jeff Louis chưa hoàn toàn hồi phục sức khỏe.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo