Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Augsburg, 21h30 ngày 20/01 (Vòng 19 Bundesliga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Đến giờ phút này Augsburg chính là bất ngờ lớn nhất của Bundesliga mùa giải này. Những người đàn ông của Manuel Baum bước vào giải đấu với ánh mặt nghi ngại của giới chuyên môn. Ai cũng nghĩ rằng, 1 trong 2 chiếc vé xuống chơi tại Bundesliga 2 sẽ gọi tên Augsburg, nhưng thực tế đã đi theo 1 kịch bản chẳng thể đoán được. Những người xứ Bavaria đã chơi bóng khác xa với cái cách mà họ thể hiện năm ngoái, và trên thực tế chỉ có 1 lần Augsburg giành được 27 điểm sau 18 vòng đấu.

Đúng là vẫn chưa thể hiểu được bằng cách nào, mà đội bóng mùa giải trước còn thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” ở những vòng đấu cuối cùng, lại có thể hồi sinh 1 cách nhanh chóng đến vậy. Vấn đề ở chỗ, không hề có sự bổ sung trong bất cứ vị trí nào, đã thế họ còn đôn vài cầu thủ trẻ trong lứa U23 lên đội 1, và rồi mọi thứ đang diễn ra đầy bất ngờ. Không những nằm khá xa nhóm xuống hạng, Augburg lúc này chỉ kém đội trong nhóm dự Champions League có 3 điểm mà thôi, và có lẽ cũng sẽ chẳng ai đánh thuế vào giấc mơ của các vị khách. Bundesliga vẫn đầy rẫy những bất ngờ và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Trong khi Monchengladbach lại cho thấy phong độ đáng nghi ngại sau giai đoạn lượt đi. Trong mỗi mùa giải, NHM lại thấy họ có 1 quãng thời gian thi đấu như thể “rơi tự do”. Nhiều khả năng nó sẽ đến ở thời điểm này, khi mà ở vòng đấu trước Gladbach đã gục ngã đầy tủi hổ trước đội bóng bét bảng Cologne. Thất bại đó rất có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu cho đội chủ sân Borussia Park. Cùng với đó, nạn chấn thương hoành hành chắc chắn cũng là vấn đề hết sức nan giải cho HLV Hecking và các cộng sự.

Gần 1 nữa đội hình thường xuyên đá chính đang phải điều trị trong “bệnh viện”, hay những Thorgan Hazard, Raffael đều mới trở lại sau chấn thương và chưa thể có phong độ tốt nhất để “gánh team”. Đã thế Augsburg lại là đội bóng cực kỳ khó chịu của các cầu thủ chủ nhà. Với 9 lần chạm trán nhau gần nhất, Gladbach chỉ giành được đúng 1 chiến thắng, trong đó phải nhận đến 4 thất bại. Rõ ràng, mọi thứ đang diễn ra không thức sự thuận lợi cho đội chủ sân Borussia Park vào tối thứ Bảy.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Monchengladbach: Tobias Strobl, Laszlo Benes, Ibrahima Traore, Fabian Johnson, Mamadou Doucoure và Raul Bobadilla chấn thương.

Augsburg: Dong Won Ji và Finnbogason có thể trở lại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo