Nhận định, dự đoán & phân tích M'gladbach vs Eintracht Frankfurt, 01h45 ngày 26/4

Nhận định Cúp Quốc Gia Đức
26/04/2017 01:45
Monchengladbach
Monchengladbach
Tỷ lệ Châu Á
1.00 : 0:1/2 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
2.00 : 3.40 : 3.95
Tỷ lệ Tài xỉu
0.97 : 2-2.5 : 0.89
Eintr. Frankfurt
Eintr. Frankfurt
 

 

Ý kiến chuyên gia: Gladbach vừa có thất bại đầy tiếc nuối trước Dortmund cách đây 3 ngày, trận đấu mà họ xứng đáng có 1 kết quả hòa, nhưng đôi chút lơ là ở những phút cuối trận đã khiến đội chủ nhà trắng tay. Vì vậy, DFB Cup sẽ giống như cứu cánh cho đoàn quân của HLV Hecking tìm đường ra Châu Âu. Nếu loại trừ được Frankfurt vào đêm nay để tiến vào chung kết, thì vị trí của đội chủ nhà tại Europa League sẽ được đảm bảo.
 
Gladbach cũng cho thấy họ là đội bóng chơi khá ấn tượng tại DFB Cup, khi chiến thắng 6/7 trận gần nhất tại cúp này. Trong 6 chiến thắng đó, hàng công của đội chủ nhà cũng liên tục nổ súng từ 2 bàn trở lên. Galdbach cũng trải qua những trận đấu khó khăn hơn với Frankfurt khi họ lần lượt vượt qua Stuttgart, Furth và Hamburg.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ở phía bên kia, Frankfurt vừa ngắt mạch trận đấu tệ hại bằng chiến thắng trước đội bóng ở khu vực cầm đèn đỏ Augsburg 3-1. Tuy nhiên, vấn đề của Frankfurt lại nằm ở những lần hành quân trên sân khách.  Đã 6 trận liên tiếp ở mọi giải đấu khi xa nhà, đội bóng của HLV Kovac toàn thua. Điều đáng buồn cho Frankfurt, là trong 6 thất bại trên sân khách thì có đến 4 trận họ chẳng thể ghi nổi bàn thắng nào.

Nhìn lại quãng đường mà Frankfurt đã đi qua tại DFB Pokal thì có lẽ họ đã quá may mắn, khi chẳng phải gặp đội bóng nào thực sự có “máu mặt”.Frankfurt loại bỏ Magdeburg và Ingolstadt ở 2 vòng đầu tiên.  Sau đó, họ lần lượt đối mặt với 2 đối thủ ở hạng dưới và dễ dàng đánh bại họ là Hannover, và Arminia Bielefeld.

Dù sao Gladbach cũng cho thấy họ có lực lượng đều hơn Frankfurt, mặc dù họ có 1 mùa giải khó khăn tại Bundesliga. Tuy nhiên, Gladbach vẫn là 1 trong những đội bóng chơi trên sân nhà cực tốt, và rất có thể họ sẽ giành quyền đá trận chung kết vào đêm nay.

Đã 3 trận liên tiếp của Monchengladbach và 5/7 lần ra sân gần nhất phía Frankfurt trên sân khách, trận đấu luôn kết thúc với tổng bàn thắng trên 2,5.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

M'gladbach: Sommer, Elvedi, Christensen, Vestergaard, Wendt, Dahoud, Strobl, Hermann, Hofmann, Hahn, Stindl

Eintracht Frankfurt: Hradecky, Chandler, Abraham, Andersson Ordonez, Wolf, Mascarell, Gacinovic, Oczipka, Rebic, Fabian, Seferovic

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo