Nhận định, dự đoán & phân tích Nacional Montevideo vs CA Banfield, 07h45 ngày 22/02 (Copa Libertadores 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Dù có lợi thế sân bãi ở trận lượt đi nhưng CA Banfield luôn bị đặt vào thế rượt đuổi tỷ số cùng Nacional Montevideo. Ở thế trận đó cũng chỉ có may mắn đại diện của Argentina mới rời sân với 1 điểm trong tay. Tuy nhiên trận hoà 2-2 đó cũng khiến “cửa” đi tiếp của CA Banfield hẹp hơn khi rạng sáng mai họ phải làm khách trước Nacional Montevideo.

Trận “chết hụt” trên đất Argentina thêm 1 lần nữa cho thấy sự khó chịu của Nacional Montevideo với CA Banfield. Đó đã là lần thứ 5 liên tiếp CA Banfield không thể thắng khi chạm trán đại diện của Uruguay, để thua 3 trận. Rõ ràng có 1 cái dớp rất khó bị phá khi CA Banfield phải chạm mặt Nacional Montevideo.

Và khả năng cái dớp đó cũng chưa thể thay đổi sau 90 phút của trận lượt về. Sở dĩ nhận định như thế bởi Nacional Montevideo đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng trong năm 2018. Theo đó ở 6 trận mới đấu thì đội bóng này chưa để thua 1 trận nào, thắng tới 5 trận. Tại Copa Libertadores, chủ nhà cũng chưa để thua trận nào ở mùa giải này với 2 chiến thắng và hoà 1.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Nếu Nacional Montevideo ấn tượng bao nhiêu thì trái lại CA Banfield gây thất vọng bấy nhiêu. Trong 13 trận mới đấu trên mọi mặt trận đội bóng này chỉ mới giành về đúng 1 chiến thắng. Tại Copa Libertadores mùa này CA Banfield cũng chưa giành được chiến thắng nào. Ở vòng 2 đại diện của Argentina có vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách sau 2 trận hoà trước Independiente Jose Teran.

Cách đây 8 năm CA Banfield từng có được trận hoà 2-2 ở lượt đi Copa Libertadores ngay trên đất Uruguay tuy nhiên kết quả cuối cùng họ vẫn bị loại sau trận thua 0-2 ở lượt về trên sân nhà. Với diễn biến trái ngược ở thời điểm hiện tại rất có để đại diện Argentina làm nên bất ngờ trước Nacional Montevideo.

3 trận gần đây của Nacional Montevideo và 2/4 trận vừa qua của CA Banfield có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo