Nhận định, dự đoán & phân tích Nacional Montevideo vs Chapecoense SC, 05h30 ngày 28/4

Nhận định Cúp C1 Nam Mỹ
28/04/2017 05:30
Nacional Montevideo
Nacional Montevideo
Tỷ lệ Châu Á
0.96 : 0:1/2 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
1.93 : 3.30 : 4.30
Tỷ lệ Tài xỉu
0.62 : 2.5 : 1.30
Chapecoense SC
Chapecoense SC

 

Ý kiến chuyên gia: Ở những trận đấu mang tính chất cái chết bất ngờ, Chapecoense có thể sẽ có được thành công nhờ tinh thần chiến đấu bất khuất. Song ở chặng đua mang tính dài hơi, “chất” lẫn “lượng” của đội hình vay mượn mà Chapecoense đang sở hữu khó lòng mang đến cho họ thành công ngay lập tức. Điều đó được thể hiện rõ trên sân cỏ khi Chapecoense đã không thắng 2 trận liên tiếp tại bảng G, Copa Libertadores. Ở sân chơi mà Chapecoense tưởng chừng như đang là độc cô cầu bại, giải quốc nội, họ cũng vừa bị đứt mạch thắng sau thất bại trước Criciuma.
 
Ngược hẳn với đối thủ, Nacional Montevideo càng đi sâu vào giải càng thể hiện được mình. Chuỗi trận thất vọng ở cuối tháng 3 đã được thay thế bằng 5 trận bất bại liên tiếp. Cũng ở mạch trận này, Nacional Montevideo cầm chân được Chapecoense dù phải đến Brazil. Thế nên kịch bản trận lượt về sẽ rất khác khi Nacional Montevideo cực mạnh khi trở về nhà. 15 trận sân nhà gần nhất của Nacional Montevideo thì có tới 13 trận họ giành chiến thắng.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ngoài việc gặp khó về phong độ, lực lượng, kinh nghiệm ở Copa Libertadores của Chapecoense là trở ngại lớn để họ tìm lại mạch thắng cũng như cơ hội tiến xa hơn ở sân chơi này. Sau “thành công” ở mùa trước, đây mới là lần đầu tiên Chapecoense được góp mặt tại sân chơi Copa Libertadores. So với giải đấu mà họ lên ngôi ở mùa trước, Copa Sudamericana thì Copa Libertadores khắc nghiệt hơn rất nhiều. Tại giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ này thì động lực lẫn quyết tâm của các đối thủ vượt trội so với sân chơi hạng 2 Copa Sudamericana. Và trước sức ép đó, Chapecoense với bản lĩnh còn non kém khó lòng đứng vững trước Nacional Montevideo.

2 trận gần đây của Nacional Montevideo và 3trận vừa qua của Chapecoense có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo