Nhận định, dự đoán & phân tích Orenburg vs Zenit, 21h00 ngày 26/4

Ý kiến chuyên gia: Chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng vừa qua đã giúp Orenburg tạm thoát ra khỏi vị trí xuống hạng để vươn lên nhóm được đá play-off. Lúc này Orenburg đang có 22 điểm sau 24 vòng đấu và chỉ còn cách nhóm an toàn 5 điểm trong khi mùa giải còn tới 6 vòng đấu nữa. Cơ hội trụ lại giải đấu cao nhất xứ sở Bạch Dương đã mở ra với chủ nhà và trước khi trông chờ vào may mắn (các đối thủ cạnh tranh vấp ngã) họ cần phải tự quyết định số phận của mình trước. Và trong trường hợp xấu nhất, tân binh này vẫn có thể tự quyết định số phận trong cuộc chiến chống xuống hạng trực tiếp khi khoảng cách với 2 đội đứng cuối là 3 điểm.
 
Thử thách của chủ nhà ở vòng này khá khắc nghiệt khi đối thủ là Zenit. Song nếu là trước đây 1 mùa giải, cơ hội cho tân binh này chỉ là con số 0. Song mùa này đã khác. Zenit ở mùa này và đặc biệt ở giai đoạn nước rút đã không còn là cỗ máy chiến thắng như thường thấy. Trong 3 trận mới đấu thì có tới 2 trận các vị khách không thể thắng. Khi xa nhà, Zenit càng tỏ ra thất thường hơn khi không thắng tới 9/10 trận gần nhất. Đó là nguyên nhân chính khiến họ sớm là kẻ ngoài cuộc đua đến ngôi vương. Thậm chí, nếu không thể cải thiện tình hình họ còn khó có khả năng cạnh tranh 1 suất đến Champions League mùa sau khi Zenit kém vị trí này 1 điểm.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ở trận đấu lượt đi, mặc dù phải thi đấu trên sân Petrovskiy, thế nhưng tân binh Orenburg đã khiến đội chủ nhà Zenit phải rất chật vật mới giành được chiến thắng tối thiểu 1-0. Chính vì vậy, dù được đánh giá cao hơn ở trận đấu sắp tới, nhưng trước những cạm bẫy từ Gazovik, vị khách đến từ Saint Petersburg sẽ khó mà ra về với trọn vẹn 3 điểm. Nên nhớ, đội chủ sân Gazovik  mới chỉ để thua 3 trong tổng số 11 trận trên sân nhà từ đầu mùa tới nay. Riêng 5 vòng gần đây, họ còn thi đấu cực kỳ ấn tượng khi giữ thành tích bất bại 5 trận trong đó có tới 4 trận thắng.

3/6 trận gần đây của Gazovik Orenburg và 7/8 trận vừa qua của Zenit có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. Trận lượt đi giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo