Nhận định, dự đoán & phân tích Qatar vs Iran, 23h00 ngày 23/3

Ý kiến chuyên gia: Sau nửa chặng đường đã qua, bảng A đã bắt đầu có sự tách tốp. Nhóm đầu gồm Iran, Hàn Quốc và Uzbekistan cạnh tranh gay gắt với khoảng cách hơn kém nhau 1 điểm. Nhóm hai gồm Syria, Qatar và Trung Quốc. Với riêng Qatar, đứng thứ 5 và kém tấm vé dự vòng play-off tới 5 điểm buộc họ phải kiếm được càng nhiều điểm càng tốt trong giai đoạn lượt về, và hy vọng các đối thủ phía trên sảy chân.
 
Mong muốn là thế song tình thế của chủ nhà thực sự là quá khó. Bởi Qatar đang có sự chuẩn bị không tốt trước thềm cuộc chạm trán với Iran. Họ để Moldova cầm hòa và sau đó là thất bại trước đội bóng yếu hơn là Azerbaijan. Rõ ràng 2 trận thua đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của đội bóng vùng Vịnh.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, tuy Iran đang dẫn đầu bảng đấu thế nhưng chừng đó chưa đủ đảm bảo ngôi đầu chắc chắn lọt vào tay đoàn quân của Carlos Queiroz. Bởi phía sau Hàn Quốc, Uzbekistan sẵn sàng vượt lên bất cứ khi nào, nếu họ lơ là ở chặng cuối. Ở trận giao hữu trước thềm trận đấu, Iran đã bất ngờ gục ngã trước Iraq. Đó cũng được xem như là tiếng chuông cảnh tỉnh để thầy trò Carlos Queiroz không được phép chủ quan dù đối trọng đêm nay chỉ là Qatar, kẻ mà họ chưa từng thua trong vòng 8 năm qua. Khi có được sự tập trung cao nhất, khả năng giành điểm của Iran là rất lớn. Nên nhớ 3 lần gần nhất chậm trán Qatar phần thắng đều thuộc về các vị khách.

2 trận gần đây của Qatar tại vòng loại World Cup và 5/6 trận vừa qua của Iran có tổng số bàn thắng ít hơn 1 3/4. 3/4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

QATAR (5-3-2): Saad Al Sheeb; Ibrahim Majid, Boualem Khoukhi, Pedro Miguel Correia, Yasser Aboubaker Essa; Rodrigo Barbosa Tabata, Ahmed El Sayed, Luiz Ceará, Hassan Khalid; Sebastián Soria, Akram Afif.

IRAN (4-4-2): S. Makani; J. Hosseini, M. Pouraliganji, R. Rezaeian, Milad Mohammadi; A. Dejagah, O. Ebrahimi, S. Ezatolahi, K. Ansarifard; M. Taremi, A. Jahanbakhsh.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo