Nhận định, dự đoán & phân tích Reading vs Stevenage Borough, 3h00 ngày 17/1 (Đá lại vòng 3 FA Cup 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Reading đang chơi cực tệ kể từ đầu tháng 12/2017 tới nay. Họ liên tiếp chỉ biết hòa và thua trước bất kỳ đối thủ nào. Tại FA Cup, họ để đối thủ đang chơi ở hạng ba là Stevenage cầm hòa và buộc phải có trận đá lại trong khi tại giải hạng Nhất, thầy trò Japp Stam cũng phải chia điểm cùng Hull City. Thậm chí, vòng đấu trước đó Reading còn để thua đội áp chót là Birmingham City với tỉ số 0-2.

Hiện tại, thầy trò HLV Jamp Stam mới kiếm được 29 điểm sau 27 vòng đấu và bắt đầu nghe thấy tiếng đáy bảng xếp hạng vẫy gọi. Về cơ bản, Reading không có nhiều sự thay đổi trong chiến thuật kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, giai đoạn giữa mùa rất khốc liệt khiến các cầu thủ xuống thể lực cũng như mất phong độ là chuyện rất bình thường.

Điều quan trọng là người cầm quân cần phải biết điều chỉnh làm sao cho biên độ của sự bất ổn nằm ở mức thấp nhất có thể. Một trong những cách các HLV hay chọn là buông những trận đấu cúp để tập trung cho đấu trường chính. Họ sẽ thi đấu theo kiểu thắng thì tốt còn không thì cũng chẳng sao. Bởi vậy, thật khó để đặt niềm tin vào Reading trong trận đấu này.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Stevenage lại mang một tâm lý rất thoải mái khi đối đầu với Reading. Họ vốn được đánh giá là cửa dưới lại không phải lo nghĩ gì về vị trí tại League 2. Hiện tại, họ đang đứng thứ 15/24 đội tham dự giải hạng Ba của Anh mùa bóng 2017/18. Đây là một vị trí trung bình khá, tức là nằm xa nhóm có nguy cơ xuống hạng nhưng cũng nằm xa luôn nhóm có cơ hội thăng hạng. Bởi vậy, họ có đủ điều kiện để kéo dài chuyến phiêu lưu của mình tại FA Cup. Tuy nhiên, yếu điểm của Stevenage là thường xuyên mất phong độ khi phải xa nhà. Họ thua tới 9 và chỉ thắng 3 lần trong 14 lần phải làm khách kể từ đầu mùa giải.

Reading rõ ràng là có thực lực mạnh hơn nhưng lại còn phải lo trăm bề trong khi Stevenage yếu hơn hẳn nhưng lại có yếu tố tinh thần trợ giúp. Bởi vậy, đây nhiều khả năng là một trận đấu diễn ra trong thế cân bằng, đôi bên sẽ giằng co nhau và ít có cơ hội tạo nên bàn thắng. Bởi vậy, lựa chọn tổng bàn thắng trong trận đấu dưới 3 bàn.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo