Nhận định, dự đoán & phân tích Real Betis vs Sevilla, 22h15 ngày 25/2

Ý kiến chuyên gia: Real Betis và Sevilla bước vào trận derby xứ Andalusia với những cảm xúc trái ngược nhau. Đội chủ nhà đang chìm trong những tháng ngày u ám với mạch 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, hiện đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH với 8 điểm nhiều hơn nhóm cuối bảng. Trong khi đó, Sevilla thực sự thăng hoa ở mùa giải này dưới sự dẫn dắt của Jorge Sampaoli.

Sevilla đang có mạch 3 trận liên tiếp gần đây giành chiến thắng. Tại La Liga, đội chủ sân Sanchez Pizjuan đứng thứ 3 trên BXH với 49 điểm, kém đội đầu bảng Real 3 điểm và đội đứng thứ 2 Barca 2 điểm. Cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với Sevilla là vẫn còn nếu như họ tiếp tục thi đấu với phong độ như hiện nay.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Không chỉ thăng hoa tại La Liga, ở sân chơi Champions League, Sevilla gần như đã đặt một chân vào tứ kết sau chiến thắng 2-1 trước Leicester ở trận lượt đi vòng 1/8 hồi giữa tuần qua.

Trong quá khứ, những trận derby xứ Andalusia luôn diễn ra rất căng thẳng và kịch tính. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, kịch bản lại thay đổi khi nó lại luôn diễn ra một chiều, nghiêng hẳn về phía Sevilla. Bằng chứng là ở 7 trận derby gần đây, Sevilla áp đảo với thành tích thắng 6 và hòa 1, thậm chí giữ sạch lưới cả 7 trận ấy.

Bên cạnh việc bất lợi về phong độ hiện tại, thành tích trong quá khứ, Real Betis bước vào trận đấu này đã thua kém về lực lượng lại còn bị ảnh hưởng lớn khi thiếu vắng nhiều cụ cột. Đội chủ nhà lại thiếu vắng 2 cầu thủ có khả năng gây đột biến trong tấn công ở tuyến giữa là Joaquin (chấn thương) và Nahuel (treo giò).

Rõ ràng, dù có lợi thế sân nhà ở trận này, nhưng với những gì đã và đang diễn ra, cơ hội có điểm của Real Betis trước Sevilla gần như là không có.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: 0-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo