Nhận định, dự đoán & phân tích Rennes vs Lorient, 02h00 ngày 26/2

Ý kiến chuyên gia: Đã trải qua 8 trận liên tiếp trên mọi mặt trận và 10 trận liên tiếp tại đấu trường Ligue1, chủ nhà Rennes vẫn chưa thể đem về cho mình bất kỳ chiến thắng nào. Trong chuỗi 10 trận dài thi đấu kém cỏi, Rennes để thua 4 trận, hòa ở 6 trận còn lại. Với 33 điểm sau 26 vòng đấu, khả năng Rennes bị rơi xuống nhóm dưới trên BXH là không cao khi khoảng cách mà họ tạo được lúc này là 10 điểm. Tuy nhiên nếu cứ tiếp tục thi đấu bấp bênh như hiện tại, không loại trừ khả năng họ sẽ sớm gặp nguy hiểm. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia vòng tròn trung tâm, Lorient đang chật vật với cuộc chiến thoát khỏi ngôi vô địch ngược. Sau 26 lượt trận, các vị khách đem về vỏn vẹn 22 điểm, kém đội xếp áp chót Bastia 1 điểm và vị trí có nằm ngoài nhóm xuống hạng Dijon tới 5 điểm. Hồi đầu tháng này, Lorient có được 2 chiến thắng liên tiếp đáng khích lệ tại cúp Quốc gia và trước Lille tại Ligue1, nhưng chừng đó chỉ giúp các vị khách đem về thêm 1 trận hòa sau đó, còn ở 2 vòng đấu tiếp theo họ trở lại đúng bộ mặt bạc nhược.

Lorient hành quân tới Roazhon Park trong bối cảnh vắng 3 trụ cột quan trọng là Aliadière, Ciani và Barthelmé. Hơn nữa trong quá khứ, thầy trò HLV Casoni cũng thường lép về tại đây. Minh chứng là 14 trận đối đầu giữa 2 đội, Lorient khiêm tốn mang về 2 chiến thắng, 3 trận hòa còn lại để thua tới 9 trận. 

Rennes đang rất quyết tâm tìm cho mình chiến thắng đầu tiên sau 10 vòng đấu, trước đối thủ vốn từng nhiều lần là bại tướng thì khả năng đem về 3 điểm của chủ nhà là tương đối khả quan. 

4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, kết thúc trận đấu đều có tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Trên sân nhà của Rennes, 2 lần gặp nhau gần nhất của họ có tổng số pha lập công lần lượt là 4 và 5 bàn, bởi vậy khả năng ở cuộc đối đầu tại vòng 27 kịch bản tương tự sẽ lặp lại. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Rennes: Gourcuff và M'Bolhi chấn thương không thể thi đấu.

Lorient: Aliadière, Ciani và Barthelmé dính chấn thương không thể ra sân.

DỰ ĐOÁN: 2-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo