Nhận định, dự đoán & phân tích Rizespor vs Kayserispor, 23h00 ngày 24/2

Ý kiến chuyên gia: Khoảng thời gian từ tháng 12 năm ngoái đến giữa tháng 1 năm nay là những ngày đáng quên nhất của Kayserispor ở mùa giải năm nay. Trong suốt hơn 1 tháng, các vị khách liên tục phải nhận thất bại trên đấu trường giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (thua 5, hòa 1, thắng 1). Kết quả từ chuỗi trận kể trên, Kayserispor tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Nhưng rồi như bừng tỉnh giấc sau cơn mơ dài mộng mị, Kayserispor vùng dậy bắt đầu bằng trận hòa với Boluspor tại cúp Quốc gia. Tiếp sau đó, thầy trò HLV Kafkas đem về liên tiếp 6 trận bất bại tại 2 đấu trường cúp Quốc gia và giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Riêng tại mặt trận chính, Kayserispor mang về 3 chiến thắng liên tiếp và 1 trận hòa.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Hiện sau 21 lượt trận, Kayserispor vượt lên trên cả chủ nhà Rizespor để thoát khỏi nhóm xuống hạng một cách ngoạn mục. Tất nhiêu khoảng cách 2 điểm lúc này vẫn chưa chắc chắn an toàn, bởi vậy họ cần thêm nhiều nữa những chiến thắng như  vậy để khẳng định mình vẫn còn “lưu luyến” với giải. Nhiệm vụ tương đối dễ dàng, Kayserispor ngoài phong độ ấn tượng còn có sự ủng hộ rất lớn từ quá khứ. Cụ thể ở 4 lần hành quân tới sân của Rizespor, các vị khách chưa từng thất bại (hòa 2, thắng 2). 

Chủ nhà Rizespor không hẳn có phong độ kém, họ ở 5 vòng đấu gần nhất cũng gặt hái cho mình những điểm số nhất định. Song cơn lốc mà Kayserispor tạo ra là quá lớn, bởi vậy rất khó cho Eizespor có thể ngăn cản các vị khách tiếp tục đem về 3 điểm trận này. 

5/6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, kết thúc trận đấu có tổng số bàn thắng không quá 2 bàn. 3/4 trận đã qua của Rizespor, kết thúc trận đấu cũng có kết quả tương tự. 

DỰ ĐOÁN: 0-1

Thành tích đối đầu Rizespor vs Kayserispor gần đây

Phong độ Rizespor 

Phong độ Kayserispor

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo