Nhận định, dự đoán & phân tích Santa Fe vs Flamengo, 07h45 ngày 26/04 (Bảng D Copa Libertadores 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Trải qua 3 lượt trận, diễn biến ở bảng D - Copa Libertadores vẫn đang khá "phức tạp". Flamengo - đội phải làm khách ở vòng này hiện đang tạm dẫn đầu với 5 điểm có được. Song ở phía sau họ chỉ hơn River Plate nhờ hiệu số bàn thắng bại và nhiều hơn chủ nhà Sante Fe 2 điểm. Nếu để thua hoặc bị cầm hoà, đại diện của Brazil hoàn toàn có thể bị chiếm mất ngôi đầu (trong trường hợp River Plate thắng Emelec - kịch bản rất dễ xảy ra). Chính vì vậy chuyên gia nhận định keonhacai.com dự đoán đây sẽ là một trận đấu khá căng thẳng và có ít bàn thắng được ghi.

Trên sân nhà Santa Fe đang giữ thành tích không tồi với chỉ 1 thất bại trong 11 lần tiếp khách gần nhất (thắng 6, hoà 4, thua 1). Được thi đấu trên lãnh thổ Nemesio Camacho El Campin, đoàn quân của HLV Perez phát huy khá tốt khả năng phòng ngự khi số lần họ để lọt lưới trong chuỗi trận kể trên chỉ vỏn vẹn 4 bàn. Điểm trừ nhỏ của Santa Fe là phần trăm chiến thắng theo TLCA không quá ưu (thắng 36%, hoà 18%, thua 45% trong 11 trận sân nhà vừa qua). Tuy nhiên nếu tính riêng tại đấu trường Copa Libertadores, Santa Fe chưa từng phải nhận thất bại theo cả 2 yếu tố chuyên môn và TLCA trên sân nhà mùa này.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản + Hoàn Trả World Cup 1%!

Bên kia chiến tuyến, Flamengo mới là những người phải chịu nhiều áp lực hơn dù đang dẫn đầu. Hơi nóng từ River Plate và thành tích sân khách thiếu ổn định khiến họ khó có được tinh thần chiến đấu tốt nhất. Nên nhớ ở trận lượt đi, đại diện Brazil dù được đá trên sân nhà song cũng không thể đánh bại Sante Fe (hoà 1-1) đồng thời để thua luôn theo TLCA. Trong bối cảnh như vậy, nhiều khả năng Flamengo sẽ để mất điểm trận này.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo