Trận cầu khó

Nhận định, dự đoán & phân tích kèo Southampton vs Sunderland 21h00, ngày 27/08

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Chìa khóa: Southampton không thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.

Ý kiến chuyên gia: Southampton dưới thời tân HLV Claude Puel chưa có được sự tin tương tuyệt đối của NHM giống như HLV Koeman từng có. Cũng dễ hiểu khi sau 2 vòng đấu mở màn tại NHA, đội bóng có biệt danh “các vị thánh” thi đấu như người không hồn. Có thể trận thua trước Man United ở vòng đấu mới đây là khó có thể tránh khi đối thủ là đội bóng vượt trội, nhưng trận hòa trước Watford ngay trên sân nhà ở ngay mở màn đối với Southampton là một trận đấu thảm hại.

Trở lại với vòng ba, Southampton sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Sunderland và mục tiêu của thầy trò Claude Puel sẽ là quyết tâm có trọn 3 điểm. Nhưng muốn là một chuyện, còn trên thực tế mọi thứ sẽ không hề dễ dàng đối với Southampton. Sau 2 trận mở màn NHA đều để thua, tinh thần của Sunderland đã được khích lệ đáng kể khi họ vừa có chiến thắng trước Shrewsbury Town tại cúp Liên đoàn. Tất nhiên, sẽ khó có thể yêu câu Sunderland giành trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay nhưng nếu cư thi đấu với những gì họ đã làm tại Cúp Liên đoàn, mục tiêu một điểm không phải nhiệm vua quá sức với Mèo đen.

2 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5 trận vừa qua của Southampton về Xỉu. 3/5 trận gần đây của Sunderland có kết quả tương tự.

TÌNH HÌNH LỰC LƯƠNG:
Southampton: Gardos, Pied chấn thương.

Sunderland: O'Shea, Larsson, Cattermole, Kone, Kirchhoff  chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Southampton: (4-3-1-2) Forster - Soares, Fonte, Dijk, Targett - Hojbjerg, Romeu, Davis - Tadic - Redmond, Long

Sunderland: (4-1-4-1): Pickford - Love, Djilobodji, Rodwell, Aanholt - McNair - Januzaj, Gooch, Pienaar, Watmore - Defoe

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn:
Sunderland +1
Tài xỉu: Xỉu

 
 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo