Nhận định, dự đoán & phân tích Strasbourg vs Montpellier 02h45, ngày 24/02

 
 
Nhận định Pháp
24/02/2018 02:45
Strasbourg
Strasbourg
Tỷ lệ Châu Á
1.03 : 0:0 : 0.87
Tỷ lệ Châu Âu
2.58 : 3.13 : 2.52
Tỷ lệ Tài xỉu
1.08 : 2 : 0.80
Montpellier
Montpellier
 

 

Ý kiến chuyên gia: Strasbourg từng được coi là một hiện tượng của giai đoạn lượt đi khi kết thúc năm 2017 với một vị trí ở giữa bảng xếp hạng. Trong đó, hẳn nhiều người vẫn chưa thể quên được rằng đội chủ sân De La Meinau chính là những người khiến cho "gã khổng lồ" PSG phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải. Đây là thành tích không tồi đối với một đội bóng chỉ vừa mới trở lại Ligue 1 sau 13 năm vắng bóng.

Dù vậy, những gì đang diễn ra cho thấy Strasbourg đang có dấu hiệu hụt hơi. Cụ thể, 7 vòng đấu vừa qua của năm 2018 đội bóng của HLV T. Laurey để thua tới 5 trận trong đó có thất bại 2-5 trên sân của chính PSG cách đây 1 tuần, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 14 và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 4 điểm. Khi yếu tố bất ngờ không còn, Strasbourg ngày càng hiện nguyên hình là một kẻ chỉ biết "chạy ăn từng bữa".

 
Bước vào trận đấu sớm nhất vòng 27, các cầu thủ Strasbourg tiếp tục đụng phải một vật cản không hề dễ chịu. Montpellier được biết đến như là một trong những đội bóng lì lợm nhất mùa này khi chỉ thua 3/13 trận gần đây trên mọi đấu trường, và đó là khi họ gặp phải những đối thủ rất mạnh như Monaco, Lyon hay mới đây là PSG. Ngay cả trên sân khách, 10 trận gần nhất tại Ligue 1 Montpellier chỉ để thua 2 trận theo châu Á.

Trên bảng xếp hạng Montpellier (đứng thứ 6) chỉ đang kém đội xếp trên vỏn vẹn 1 điểm. Điều đó sẽ càng thôi thúc đoàn quân dưới quyền HLV De Zakarian quyết giành 3 điểm nhằm nuôi hi vọng dự cúp châu Âu mùa tới.

Liên tiếp 2 trận gần đây và 11/12 trận sân khách của Montpellier có không quá 2 bàn thắng được ghi. 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Strasbourg vắng Benjamin Corgnet, Kader Mangane vì chấn thương; khả năng ra sân của Martin Terrier còn bỏ ngỏ.

Montpellier vắng Jerome Roussillon vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo