Nhận định, dự đoán & phân tích Stuttgart vs Bayern Munich, 21h30 ngày 16/12 (Vòng 17 Bundesliga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Các nhà ĐKVĐ Bayern Munich sẽ có chuyến ghé thăm Stuttgart, trong trận đấu tại vòng 17 Bundesliga vào tối thứ Bảy. Với 1 chuỗi thành tích đối đầu không thể ấn tượng hơn, “Hùm xám” xứ Bavaria hy vọng đây sẽ lại là 1 chiến thắng nhẹ nhàng nữa để vững vàng trên đỉnh bảng. Trong khi Stuttgart mong muốn tìm kiếm 3 điểm để tránh xa khỏi “nhóm cầm đèn đỏ”.

“Bầy Thiên Nga Đen” dường như đang phải chịu áp lực lớn sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp. Đến lúc này NHM đang nhận thấy rằng, sức nóng từ Bundesliga khiến cho các cầu thủ Stuttgart thực sự “khó thở”. Chuỗi những khởi đầu “mộng mơ” đã qua đi, giờ đây đoàn quân của HLV Wolf phải chấp nhận 1 thực tế rằng…mục tiêu trụ hạng là khả dĩ nhất. Bởi đội chủ nhà đã rơi xuống vị trí thư 14 trên BXH, và khoảng cách với Bremen ở khu vực xuống hạng chỉ là 3 điểm.

Thêm 1 trận thua nữa chắc chắn nó sẽ khiến những đôi chân của các cầu thủ Stuttgart lạc nhịp. Khi mà phải nhận đến 4 thất bại liên tiếp, thì rõ ràng không thể nói đây là chuyện bình thường. Và thực tế điều này cũng sẽ xảy ra, khi đứng trước “bầy Thiên Nga” lại là “gã khổng lồ” của nước Đức…Bayern Munich. Những người đã có đến 15 chiến thắng liên tiếp khi 2 đội chạm trán nhau. Stuttgart không những chịu áp lực từ 3 thất bại liên tiếp, mà họ còn cảm thấy không thể tự tin trước vật cản quá lớn. Hay nói đúng hơn, nhìn thấy Bayern chả khác nào “Cua gặp Ếch”.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Hành quân đến sân Mercedes vào tối nay, những người Bavarians chắc chắn ở 1 vị thế khác so với đối thủ. Chức vô địch mùa đông đã ở trong tay, và nếu vẫn cứ giữ phong độ như này thì có lẽ chiếc đĩa bạc lần thứ 6 liên tiếp sẽ là điều gì đó không quá phức tạp. Thành công của Bayern ít nhiều có dấu ấn từ người cũ Jupp Heynckes, ông thầy người Đức lên thay Ancelotti và lập tức đưa “Hùm xám” đi vào đúng quỹ đạo. Từ vị trí trong top 4, giờ đây họ bỏ xa đội xếp thứ 2 đến 9 điểm, và người ta vẫn nói đùa rằng: có khủng hoảng lần nữa Bayern vẫn sẽ vô địch.

Những thống kê từ đầu mùa cho thấy Bayern vẫn luôn tỏ ra khác biệt với phần còn lại. Trung bình mỗi trận họ có đến 2,25 bàn thắng vào lưới đối phương, trong khi hàng thủ dù mất “Siêu nhân” Neuer vẫn chỉ để lọt lưới 0.68 bàn/trận. Bayern giờ đây cũng chú trọng ở khâu phong thủ hơn, những gì mà NHM được chứng kiến 2 vòng đấu gần nhất trước Frankfurt và Cologne, khi họ đều chỉ cần đến 1 bàn thắng để kết thúc trận đấu. Nhưng nói thế không có nghĩa là Bayern chơi tiêu cực, trận nào họ cũng luôn là những người kiểm soát thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội.

Sẽ là 1 cuộc chiến không cân sức, khi mà Stuttgart tỏ ra “mệt mỏi” trong những tuần gần đây, thì Bayern lại chứng minh điều ngược lại. Munich sẽ không mấy khó khăn để có được 3 điểm trong trận đấu này, nhưng tất cả sẽ phụ thuộc vào động cơ của các cầu thủ. Với lợi thế 9 điểm so với Schalke, vì vậy Bayern sẽ bước vào trận đấu này dễ dàng hơn nhiều so với đội chủ nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Stuttgart: Carlos Mane, Matthias Zimmermann, Daniel Ginczek và Anastasios Donis không thể thi đấu, Chadrac Akolo có thể trở lại.

Bayern Munich: Manuel Neuer, Arjen Robben, Thiago Alcantara và Christian Fruchtl chấn thương. Sven Ulreich và Kingsley Coman còn nghi ngờ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo