Nhận định, dự đoán & phân tích Suwon Bluewings vs Kashima Antlers, 17h00 ngày 21/2 (Bảng H AFC Champions League 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Suwon Bluewings đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của mình tại AFC Champions League 2018. Họ "nghiền nát" FLC Thanh Hóa với tỉ số 5-1 trong trận đấu play-off tranh vé dự vòng bảng và trận đấu khai màn, thầy trò HLV Seo Jung-Won cũng khiến người ta phải trầm trồ thán phục khi hạ Sydney FC ngay trên sân khách với tỉ số 2-0. Khát vọng của Suwon Bluewings ở mùa giải này hoàn toàn có thể hiểu được bởi họ đang muốn "phục thù" mối hận ở mùa trước. Trận hòa ở lượt đấu cuối cùng với Guangzhou Evergrande khiến đội bóng của Hàn Quốc bị loại ngay từ vòng bảng AFC Champions League 2017. Họ kém chính đối thủ tới từ Trung Quốc và Kawasaki Frontale đúng 1 điểm nhưng phải ngậm ngùi ra về. Bởi vậy, năm nay thầy trò hLV Seo Jung-won đang muốn trả cả vốn lẫn lãi.

Lối chơi của Suwon Bluewings khá hiện đại khi họ đang áp dụng nhuần nhuyễn chiến thuật 3-4-3, rất thịnh hành trên thế giới. Với sơ đồ chiến thuật này, đội bóng tới từ Hàn Quốc luôn đặt hàng thủ của đối phương trong tình trạng báo động bởi sức tấn công dồn dập tới từ 2 cánh. Họ cũng đang sở hữu trong đội hình tiền đạo chất lượng người Montenegro, Damjanovic. Dù cầu thủ này đã 36 tuổi nhưng anh vẫn thể hiện sự dẻo dai cũng như khả năng săn bàn thượng thặng. Mùa giải vừa qua, Damjanovic ghi được 19 bàn cho Suwon Bluewings và trong 2 trận đấu đã qua của AFC Champions League, anh cũng đóng góp tới 3 bàn thắng.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Đối thủ của Suwon Bluewings trong lượt đấu thứ hai là Kashima Antlers cũng là một đội bóng không hề dễ "nói chuyện". Thầy trò HLV Oiwa để mất điểm trong ngày ra quân khi bị Shanghai Shenhua cầm hòa ngay trên sân nhà. Đó là trận đấu có phần may mắn giành cho đội bóng tới từ Trung Quốc khi họ sớm có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ ba của trận đấu. Tuy nhiên, Kashima Antlers cũng đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình bằng việc áp đảo cả trận và có được bàn thắng gỡ hòa ở đầu hiệp hai.

Đây là trận hòa thứ ba trong 4 lần ra sân gần nhất của Kashima Antlers. Họ luôn là đội áp đảo thế trận nhưng thầy trò HLV Oiwa luôn gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Một phần bởi các tiền đạo của Kashima Antlers chưa đủ sắc sảo nhưng một phần cũng do đối thủ của họ thường xuyên chơi phòng ngự số đông để chống lại sức tấn công vũ bão tới từ đội bóng này.

Suwon Bluewings đang khát khao chiến thắng và có lợi thế sân nhà nhưng để đánh Kashima Antlers là điều không hề dễ dàng. Đây nhiều khả năng sẽ là một trận đấu diễn ra trong thế giằng co và ít có bàn thắng. Bởi vậy, lựa chọn tổng tỉ số trận đấu có dưới 3 bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo