Nhận định, dự đoán & phân tích Ternana vs Frosinone, 20h00 ngày 25/03 (Vòng 32 Serie B 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Sau 31 trận đã đấu Ternana chỉ mới có được 26 điểm và dính chặt dưới đáy BXH. Cách biệt giữa chủ nhà với nhóm an toàn đã bị nới rộng lên tới 8 điểm đồng nghĩa với việc 1 cú vấp cũng sẽ khiến ngày về Serie C với Ternana gần hơn. Bởi thế, dù có là nhóm đầu, phải chạm trán Ternana ở thời điểm hiện tại sẽ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Chủ nhà sẽ vùng vẫy hết sức có thể để ít nhất có được tấm vé đá play-off trụ hạng, vị trí mà họ đang còn kém 6 điểm.

Trong nỗ lực của mình Ternana không có nhiều thành công mỗi khi du đấu song Libero Liberati đã trở thành điểm tựa để họ chắt góp từng điểm số ít ỏi. Theo đó ở 12 trận về nhà gần nhất thì có tới 10 trận Ternana giành được điểm số. Đáng chú ý ở mạch trận trên Ternana hiếm khi phải trắng tay trước các “cửa trên”. Thống kê cho thấy 6 trận sân nhà gần nhất được chấp (đều được chấp 1/4 như TL trận này) thì có tới 5 trận Ternana giành được điểm số, thắng tới 3 trận. Rõ ràng Ternana không hề dễ chơi khi được về Libero Liberati. Trước đó đã thế hiện tại khó khăn sẽ được nhân lên gấp bội khi mà đội bóng này đã ở thế chân tường.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Frosinone hiện đang là 1 trong 2 đội cầm tấm vé lên Serie A trực tiếp. Tuy nhiên tình thế của họ không sáng sủa như vị trí đang có. Sau 5 vòng gần nhất thì có tới 4 trận các vị khách để mất điểm, không ghi bàn 2 trận liên tiếp. Mạch trận ảm đạm trên khiến Frosinone bắt đầu bị những kẻ bám đuổi thu hẹp khoảng cách. Chính vì thế áp lực giành cho đội bóng này càng nặng nề hơn. Có vẻ như những ngày tươi đẹp đã bỏ Frosinone mà đi. Chặng nước rút với đội bóng này là chuỗi những khó khăn không nút tháo.

Ở mạch trận sa sút của mình ám ảnh sân khách đã quay trở lại với Frosinone. Cụ thể trong 3 chuyến xa nhà gần nhất thì đội bóng này cũng chỉ có được đúng 1 điểm. Trong bối cảnh đó, dù được đánh giá cao hơn nhưng Frosinone cũng khó lòng giành được 1 kết quả có lợi trước Ternana đang vùng vẫy để thoát thân. Nên biết trong lần ghé thăm Libero Liberati gần nhất đội bóng này cũng đã phải ra về trắng tay.

6 trận gần đây của Ternana và 4/6 trận vừa qua của Frosinone có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 4/5 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo