Nhận định, dự đoán & phân tích Thổ Nhĩ Kỳ vs Phần Lan, 00h00 ngày 25/3

Ý kiến chuyên gia: Sau 4 loạt trận đầu tiên của bảng I, Thổ Nhĩ Kỳ mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 2, thua 1). Với 5 điểm, thầy trò Fatih Terim hiện đang xếp thứ 4, kém đội đầu bảng Croatia tới 5 điểm. Chuỗi trận này khiến nhiều người liên tưởng tới màn khởi đầu không tốt của Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại EURO 2016. Nhưng sau đó, họ đã giành vé tham dự VCK với cú bứt phá ấn tượng.
 
Do sở hữu hàng công thiếu sắc bén và hàng thủ hay mắc sai lầm, Thổ Nhĩ Kỳ mới chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhìn lại lịch sử đối đầu, thầy trò Fatih Terim có lý do để lo ngại khi chạm trán Phần Lan. Cụ thể, trong 10 cuộc đụng độ Phần Lan trước đây, họ thua nhiều hơn thắng (thắng 3, hòa 3, thua 4).

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay  

Tuy vậy, trên sàn giao dịch, nhà cái vẫn đánh giá rất cao Thổ Nhĩ Kỳ khi niêm yết tỷ lệ 0:1 1/4. Đây là mốc tỷ lệ không dễ vượt qua của Thổ Nhĩ Kỳ bởi Phần Lan thể hiện lối chơi phòng ngự khá tốt ở vòng loại World Cup. Cụ thể, sau 4 trận, dù đã thua 3 nhưng Phần Lan mới chỉ 3 lần để thủng lưới.
 
Trong 2 trận sân khách gần nhất ở vòng loại (gặp Ukraine và Iceland), Phần Lan chỉ để thua với cách biệt 1 bàn. Yếu tố khiến đội bóng Bắc Âu được đánh giá cao ở hàng thủ chính là việc HLV Markku Kanerva đang sử dụng sơ đồ 5 hậu vệ.
 
Trước hàng thủ dày đặc của Phần Lan, Thổ Nhĩ Kỳ được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là khi họ không có 1 trung phong sắc bén. Cơ hội ghi bàn ở các tình huống cố định của Thổ Nhĩ Kỳ cũng giảm đi đáng kể khi tiền vệ Calhanoglu không thể tham dự trận đấu vì án treo giò của FIFA.
 
Bởi vậy, đây được dự báo là trận đấu khó khăn với thầy trò Fatih Terim. Họ có thể thắng nhưng khó giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
THỔ NHĨ KỲ (4-5-1): Babacan – Özbayraklı, Aziz, Toprak, Ayhan – Emre Mor, Topal, Turan, Özyakup, Inan – Tosun.
 
PHẦN LAN (5-4-1): Hradecky – Arkivuo, Vaisanen, Arajuuri, Ojala, Raitala – Saksela, Ring, Moisander, Lod – Pukki.
 
DỰ ĐOÁN: 1-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo