Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Ruan Tosno vs SKA Energiya Khabarovsk 23h30, ngày 18/08

 
Nhận định Nga
18/08/2017 23:30
Ruan Tosno
Ruan Tosno
Tỷ lệ Châu Á
0.83 : 0:1/2 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
1.80 : 3.10 : 5.25
Tỷ lệ Tài xỉu
0.80 : 2 : 1.09
SKA Energiya Khabarovsk
SKA Energiya Khabarovsk
 

 

Ý kiến chuyên gia: Ngoài Ufa, những đối thủ mà Tosno phải chạm mặt ở loạt trận còn lại trên sân nhà đều thuộc hàng “cứng”. Thế nên việc Tosno phải nhận thất bại cũng là điều thông cảm được. Trận thua Ufa diễn ra ở thời điểm chủ nhà mới chân ướt chân ráo bước lên giải VĐQG và đang còn bỡ ngỡ. Ở 2 thất bại còn lại trước Zenit & CSKA Moscow thì Tosno đã cho thấy sức chiến đấu quật cường của mình (chỉ để thua với cách biệt tối thiểu đồng thời hoàn thành được nhiệm vụ châu Á ở 2 trận đấu đó). Đáng quý hơn, tân binh này không hề gục ngã sau thất bại mà trái lại họ vẫn vùng dậy để kiếm tìm chiến thắng. Và ở trận mới đấu Tosno gây nên bất ngờ lớn nhất ở vòng 6 khi ngay trên sân khách. Trở về nhà với trạng thái hưng phấn, Tosno hy vọng sẽ phá được dớp sân Petrovsky khi đối thủ lần này vừa miếng hơn.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Dẫu sao so với những kẻ mà Tosno đã chạm trán, Khabarovsk thân thuộc hơn rất nhiều. Các vị khách cũng là 1 trong những đội vừa được thăng hạng ở mùa giải này. So với thành quả mà Tosno có được, Khabarovsk không được ấn tượng bằng. Ngoài việc họ thua dễ trước những đối thủ mạnh, Khabarovsk cũng chỉ mới có được duy nhất 1 trận thắng cho đến thời điểm này và đó là 3 điểm trên sân nhà trước Anzhi không quá mạnh. Khi đi khách tân binh này chưa để lại ấn tượng nào với 3 trận toàn thua mà không ghi nổi bàn thắng nào.

Ngoài việc có màn trình diễn kém cỏi khi du đấu, Khabarovsk cũng hoàn toàn bị Tosno át vía mỗi khi 2 đội chạm trán. 6 lần gặp nhau trước đây thì có tới 5 trận phần thắng thuộc về chủ nhà. Trong bối cảnh khí thế của Tosno đang lên cao ngút sau trận thắng Lokomotiv Moscow, rất có thể họ sẽ tiếp tục có được niềm vui trước Khabarovsk đồng thời phá luôn dớp của sân Petrovsky.

3 trận gần đây của Tosno và 5/7 trận vừa qua của Khabarovsk có tổng số bàn thắng không ít hơn 2. 4/6 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tosno thiếu Vukusic.

Khabarovsk mất Zemlyanukhin.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo