Nhận định, dự đoán & phân tích Tours vs Niort, 2h00 ngày 20/1 (Vòng 22 giải hạng hai Pháp 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Nếu ai đó mong muốn một điều thần kỳ diễn ra tại giải Ligue 2 thì hẳn phải là việc Tours sẽ trụ hạng sau khi mùa giải 2017/18. Đây gần như là điều phi thực tế bởi đội bóng miền Tây nước Pháp đang mới chỉ kiếm được 6 điểm sau 21 vòng đấu. Điều này đồng nghĩa với việc cứ 3 vòng đấu thì Tours mới kiếm được một điểm, một thành tích không thể tệ hơn ở mùa giải này.

Nguyên nhân của cơn bĩ cực kỳ trường kỳ này là bởi hàng công của Tours quá kém. Nếu để ý, chúng ta sẽ thấy Tours dù thua rất nhiều nhưng ít khi để lọt lưới quá hai bàn và thường xuyên "thua chay". HLV Jorge Costa đã tại vị hơn một tháng nhưng những chuyển biến tích cực vẫn chưa diễn ra. Ông vẫn loay hoay tìm sơ đồ chiến thuật thích hợp cho đội bóng vào thời điểm hiện tại. Ba vòng đấu gần nhất, ông sử dụng 3 chiến thuật khác nhau và hệ quả là họ tịt ngòi cả 3 trận.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Đối thủ của Tours ở vòng 21 giải hạng hai Pháp 2017/18 là Niort cũng đang có phong độ chẳng khá hơn là bao. Thầy trò HLV Renaud đang trải qua 4 vòng liên tiếp không biết đến mùi vị của chiến thắng trong đó có tới 3 thất bại. Lần ra sân gần nhất, họ bị Auxerre đè bẹp với 5 bàn thua trắng. Khả năng chơi trên sân khách của Niort cũng rất tệ khi họ mới chỉ có được 2 chiến thắng và để thua tới 6 lần trong 10 trận phải xa nhà đã qua tại mùa giải này. Tuy nhiên, cũng có một điều đáng khích lệ là Niort luôn tìm được mảnh lưới đối phương trong 4/5 trận sân khách gần nhất.

Tours là đối thủ dễ bị bắt nạt nhất tại mùa giải này nên dù đang có phong độ không hề tốt, Niort chắc chắn khó bỏ qua cơ hội kiếm trọn vẹn 3 điểm trên sân khách.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo