Nhận định, dự đoán & phân tích Trinidad & Tobago vs Panama, 06h00 ngày 25/03

Ý kiến chuyên gia: Khu vực CONCACAF khá thuận lợi khi bảng đấu của họ có tới 3 suất được bay thẳng tới Nga dự World Cup, suất còn lại sẽ phải đá play-off. Trong bảng đấu ở khu vực này chỉ có 6 đội tranh tài, nghĩa là cơ hội mà các đội bóng vượt qua chiến dịch vòng loại là rất lớn. Tuy nhiên mọi chuyện lại đang không thuận lợi với Trinidad & Tobago, hiện trên BXH chủ nhà xếp thứ 5 với 2 trận khởi đầu toàn thua (đứng trên Mỹ). Phong độ của họ trong suốt năm 2016 và đầu năm 2017 là rất tệ hại (để thua 10/15 trận gần nhất). 

Trên sân nhà, Trinidad & Tobago vừa có chiến thắng trước Barbados trong khuôn khổ giao hữu, thành tích của họ xét về mặt chuyên môn không quá tệ (thắng 11, hòa 5 và để thua 4 trong 20 trận gần nhất). Nhưng chiếu theo TLCA, Trinidad & Tobago lại thường xuyên đem thất vọng đến cho NHM. Bằng chứng là ở 12 trận mà các chuyên gia đưa ra được tỉ lệ, có tới 7 trận Trinidad & Tobago để thua. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Panama lại có được tinh thần khá thoải mái trước chuyến hành quân lần này. Nếu tính 7 trận gần nhất ra sân, các vị khách chỉ 1 lần để thua còn lại thắng 4, hòa 2 trận còn lại. Trên BXH khu vực CONCACAF, Panama tạm xếp sau Mexico và Costa Rica với 4 điểm có được sau 2 lượt trận. Trước khi chạm trán 2 đối thủ được coi là mạnh nhất bảng này, tối cần thiết các vị khách phải mang về 3 điểm trước Trinidad & Tobago.
 
Trên TTCA, Panama được các chuyên gia áp tỉ lệ chấp ở mức -1/4. Đây cũng là mức chấp hợp lý bởi khách tuy có phong độ tốt nhưng gặp bất lợi về mặt sân bãi. Panama có thể không thi đấu quá tốt, song chính sự suy giảm tinh thần và thành tích của chủ nhà mới là lý do nên đặt niềm tin khách lúc này. 

3 lần chạm trán nhau gần nhất trên sân của Trinidad & Tobago, hai đội kết thúc trận đấu với tổng số bàn thắng không quá 2. 4/5 trận gần nhất có sự góp mặt của Panama, kết thúc trận đấu cũng có kịch bản tương tự. 

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo