Nhận định, dự đoán & phân tích Troyes vs Lorient, 01h45 ngày 26/5

Ý kiến chuyên gia: Troyes đã chứng minh cho quyết tâm trở lại Ligue 1 ở mùa giải năm nay bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi. Ở giai đoạn cuối của giải Hạng 2 Pháp, chủ nhà liên tiếp đem về những chiến thắng đáng khen ngợi. Trước khi bước vào trận play-off thăng hạng với Lorient, thầy trò HLV Garcia giữ thành tích thắng 7/10 trận, 4 trận liên tiếp mang về 3 điểm và có chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại. Hưng phấn cao độ, Troyes còn có được lợi thế rất lớn từ sân nhà ở cuộc tiếp đón đối thủ lần này. Cụ thể 10 trận sân nhà gần nhất, Garcia và các học trò thắng tới 7 trận, hòa 2 trận và để thua 1 trận. Đáng lưu ý, xét theo khía cạnh TLCA thì Troyes đang có 5 lần liên tiếp đem niềm vui về cho NHM.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Lorient lại là bức tranh trái chiều về mặt phong độ so với chủ nhà. Hành quân tới sân De l'Aube, thuyền trưởng Casoni và các thuyền viên mang theo thành tích 4 trận liên tiếp không thắng. Trên sân khách, thành tích của họ còn tệ hại hơn rất nhiều khi 3 trận vừa qua để thua cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Chưa hết, Lorient trận này không có được đội hình ra quân mạnh nhất khi mất 2 trụ cột là Moukandjo và Marveaux do chấn thương. Trên thực tế, do cơ bản đội hình Troyes không có nhiều thay đổi so với mùa giải họ phải xuống hạng (mùa vừa qua) nên tương quan lực lượng của 2 đội có thể được coi là cân bằng.
 
Dẫu vậy thì bằng phong độ vượt trội, hưng phấn cao độ và điểm tựa De l'Aube vô cùng vững chắc, tin rằng một chiến thắng sẽ đến với chủ nhà để giúp họ giành lợi thế lớn trước trận lượt về. 

THÔNG TIN LỰC LƯƠNG

Troyes: có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ. 

Lorient: Moukandjo và Marveaux chấn thương không thể thi đấu. 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo