Nhận định, dự đoán & phân tích U19 Italia vs U19 Hy Lạp, 21h30 ngày 21/03 (Bảng C vòng loại U19 châu Âu 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Đặt lên bàn cân dĩ nhiên U19 Hy Lạp chưa bao giờ được ngồi cùng mâm với U19 Italia. Tuy nhiên những ưu thế trên tính toán lại chưa bao giờ được U19 Italia cụ thể hoá trên sân cỏ khi 2 đội có dịp chạm trán nhau. Thống kê cho thấy cả 2 lần gặp nhau ở sân chơi U19 châu Âu chưa 1 lần U19 Italia giành được chiến thắng trước U19 Hy Lạp, bất chấp cả 2 trận đấu đó họ đều được xếp là “cửa trên”.

Quá khứ là thế nhưng hiện tại rất có thể trật tự sẽ được U19 Italia lập lại. Sở dĩ nhận định như thế bởi đội quân màu áo thiên thanh đang có những bước tiến vượt bậc trong 1 năm qua. Với nòng cốt là những cầu thủ trẻ thuộc lò đào tạo có tiếng của Juventus hay Inter, U19 Italia đã thực sự bùng nổ ở vòng đấu bảng U19 châu Âu năm nay. Trên đất Thuỵ Điển, sắc áo thiên thanh vẫn có tới 9 bàn thắng để giành trọn 9 điểm ở 3 loạt trận để xuất sắc đứng đầu bảng I, vượt mặt chủ nhà U19 Thuỵ Điển. Để chuẩn bị cho loạt đấu này, U19 Italia cũng đã lựa chọn những quân xanh rắn mặt như U19 Hà Lan hay U19 Tây Ban Nha để thử lửa. Tuy kết quả thu lại chưa khả quan song màn khởi động đó sẽ giúp U19 Italia nóng máy ngay ngày khai mạc.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Ở những lần gây bất ngờ trước U19 Italia, U19 Hy Lạp đều không gặp bất lợi về mặt sân bãi. Nhưng trong ngày tái ngộ họ sẽ phải đến làm khách trên đất Italia (bảng C được tổ chức tại Italia). Đó là sự khác biệt và đó cũng là cơ hội lớn để U19 Italia lập lại trật tự trước “cửa dưới” này. Cơ hội thành công của các cầu thủ trẻ màu áo thiên thanh là khá cao khi U19 Hy Lạp không phải là đội được đánh giá cao khi phải du đấu. Thống kê cho thấy 7 trận sân khách gần nhất tại U19 châu Âu của đội tuyển này thì có tới 6 trận họ không biết đến mùi chiến thắng, thua 4/6 trận mới đây. Đặc biệt chú ý ở 3 lần liên tiếp được chấp sâu (chấp từ 1 trở lên) U19 Hy Lạp đều để thua về kết quả lẫn giới hạn châu Á. Đó là dấu hiệu để U19 Italia có được khởi đầu thuận lợi

Trận gần đây của U19 Italia và 2/3 trận vừa qua của U19 Hy Lạp có tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo