Nhận định, dự đoán & phân tích U23 Nhật Bản vs U23 Trung Quốc, 15h30 ngày 23/7

Ý kiến chuyên gia: U23 Trung Quốc và U23 Nhật Bản nằm ở bảng J vòng loại U23 châu Á. Bảng đấu này được tổ chức tại Campuchia, cùng với chủ nhà còn một đối thủ khác là U23 Philippines. Sau 2 lượt trận, Nhật Bản đang có được 6 điểm, dẫn đầu, trong khi đó Trung Quốc xếp thứ hai với 4 điểm.

Trung Quốc không quan tâm đến vị trí nhất hay nhì bởi là chủ nhà của vòng chung kết, họ mặc định có một suất đi tiếp. Thế nhưng, có thể thấy rằng đội bóng ở đất nước đông dân nhất thế giới đã chuẩn bị ngay từ đầu cho trận đấu với đối thủ Nhật Bản.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Sự chuẩn bị này được thể hiện ở chỗ U23 Trung Quốc chỉ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị trong hai trận gặp Campuchia và Philippinies. Truyền thông chê trách U23 Trung Quốc vì để chủ nhà U23 Campuchia cầm hòa ở trận ra quân song HLV Massimiliano Maddaloni lại cho rằng các học trò của ông đã thi đấu đúng ý đồ mà ban huấn luyện đã đề ra. 

Rõ ràng, U23 Nhật Bản mới là đối thủ mà U23 Trung Quốc muốn gặp. Đội bóng xứ sở Phù Tang được cho là bài test chất lượng nhất để kiểm tra chất lượng đội hình của U23 Trung Quốc. Theo các chuyên gia, trong trận đấu tối nay, U23 Trung Quốc sẽ thi đấu với 100% khả năng và họ sẽ không dễ dàng dâng 3 điểm cho U23 Nhật Bản.

Về phía U23 Nhật Bản, 1 điểm nữa thôi cũng đủ để họ cán đích ở vị trí dẫn đầu. Vậy nên, trong cuộc gặp gỡ đội chủ nhà của vòng chung kết, U23 Nhật Bản có lẽ cũng không cần phải quyết chiến quyết thắng. Kèo chấp -1 1/2 bởi vậy đang mang tới nhiều cơ hội hơn cho cửa dưới.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo