Nhận định, dự đoán & phân tích U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, 19h00 ngày 23/7

Ý kiến chuyên gia: U23 Hàn Quốc đang là đương kim Á quân U23 châu Á khi giải năm 2016 thua người hàng xóm U23 Nhật Bản trong trận chung kết. Ở lần trước đó vào năm 2013, đội bóng xứ Kim chi cũng vào tới bán kết. Rõ ràng, không nghi ngờ về truyền thống của U23 Hàn Quốc tại sân chơi châu lục, và đương nhiên với vị thế đó họ được đánh giá vượt trội so với các đối thủ tại bảng I là điều dễ hiểu.

Vơi xuất phát điểm cao như vậy, U23 Hàn Quốc đã không dùng đội hình mạnh nhất, nhiều tài năng của họ vừa dự giải U20 thế giới trên sân nhà được nghỉ ngơi để nhường chỗ cho dàn quân hoàn toàn mới. Nói một cách chính xác, đội hình U23 Hàn Quốc phải được gọi là Sinh viên Hàn Quốc khi có tới 15 trong tổng số 23 cầu thủ đang thuộc một đội bóng sinh viên tại xứ Kim chi.

Phong trào bóng đá học đường tại Hàn Quốc rất phát triển nhưng vẫn ở mô hình nghiệp dư và tất nhiên là thiếu ổn định về quân số khi không thể đòi hỏi sinh viên phải tham dự đầy đủ với tinh thần tốt nhất trong hoàn cảnh việc học hành vẫn dang dở. Cùng với đó là công tác đào tạo về các kỹ năng thi đấu, chiến thuật và cả những mánh khóe trên sân cũng khó có thể đạt đến trình độ của cầu thủ chuyên nghiệp.

Mang đến một đội hình mới toanh và chưa có nhiều sự gắn kết, còn quá trẻ, U23 Hàn Quốc đã đánh giá quá thấp các đối thủ của họ tại bảng I vòng loại U23 châu Á lần này. Tâm lý đó đã khiến họ phải trả giá bằng trận hòa 0-0 trước U23 Đông Timor, đội vừa bị U23 Việt Nam vùi dập 4 bàn không gỡ dù chỉ chơi bóng đúng nghĩa non nửa thời gian.

Vậy nên, theo giới chuyên môn, U23 Hàn Quốc không quá mạnh như hình ảnh bề ngoài trước kia của họ mang lại. Đây là tập thể còn chưa vững vàng về tâm lý và thiếu nhiều về nền tảng chuyên môn trận mạc. Do đó, không có gì ngạc nhiên nếu họ tiếp tục mất điểm trước U23 Việt Nam và phải chờ đợi trong tuyệt vọng vào tấm vé vớt.

 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Giới điều khiển thị trường tại châu Âu sau khi tính toán kỹ lưỡng đã niêm yết tỷ lệ ở trận đấu then chốt bảng I vòng loại U23 châu Á lần này. Theo đó, nếu tin vào khả năng U23 Hàn Quốc giành chiến thắng nhà đầu tư sẽ nhận được mức lợi nhuận 1.72, kịch bản tương tự cho U23 Việt Nam là 3.7 và kết quả hòa có 3.8 lần. Đây được đánh giá là mức kèo khá thấp nếu nhìn vào vị thế giữa hai nền bóng đá.

Nhưng trên thực tế, U23 Hàn Quốc không thể có tỷ lệ cao hơn với dàn đội hình còn khá non kinh nghiệm và thua kém nhiều về tuổi tác hiện nay. Những gì mà đại diện xứ Kim chi đã thể hiện sau 2 trận cũng không có gì nổi bật với trận thắng U23 Macau gồm toàn học sinh và bị U23 Đông Timor cầm chân không bàn thắng.

Như vậy, quy đổi sang kèo châu Á, tỷ lệ trận đấu này ở mức U23 Hàn Quốc chấp 3/4. Chỉ số này dành sự tôn trọng đáng kể cho đội chủ nhà khi họ có sự chủ động hơn trong cuộc đua giành vé trực tiếp dự vòng chung kết U23 châu Á vào năm sau. Về mặt chuyên môn, U23 Việt Nam đã thể hiện tốt khả năng phối hợp nhóm ở cự ly ngắn và trung bình để tạo ra xáo trộn trong hàng thủ đối phương. Hơn nữa, lưc lượng trận này của đoàn quân Hữu Thắng đầy đủ những quân bài tốt nhất để vận hành lối chơi như ý muốn.

Thậm chí, ngay cả khi trời đổ mưa với khó khăn sân trơn bóng ướt cũng không phải rào cản với U23 Việt Nam, bởi thực tế chỉ một kết quả hòa là đủ để hoàn thành mục tiêu đi tiếp. Do đó, U23 Hàn Quốc sẽ rất khó đá trong điều kiện buộc phải vùng lên tìm kiếm chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

U23 Việt Nam: Minh Long, Tiến Dũng, Văn Khánh, Thanh Hậu, Văn Thanh, Duy Mạnh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

U23 Hàn Quốc: Mun Kyunggun, Yoon Jonggyu, Jo Sung Wook, Lee Jinhyun, Hwang Inbeom, Park Seongbu, Cho Young Wook, Doo Hyeonseok, Lee Donghee, Kim Seung Woo, Park Jaewoo.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo