Nhận định, dự đoán & phân tích UAE vs Nhật Bản, 22h30 ngày 23/3

Ý kiến chuyên gia: Trận thua 1-2 trên sân nhà Saitama – thất bại duy nhất tính tới thời điểm hiện tại của Nhật Bản trong chiến dịch tìm vé đến Nga năm 2018, trước chính UAE chẳng những không thể đánh gục được Nhật Bản mà trái lại còn khiến các võ sĩ Samurai đứng dậy mạnh mẽ.
 
Ở 4 trận tiếp theo, đội bóng xứ sở hoa anh đào giành về 10 điểm (3 thắng, 1 hòa) nhờ sự ổn định trong kết cấu khá linh hoạt giữa 4-1-4-1 và 4-2-3-1 của ông thày người Bosnia & Herzegovina. Ở trận đấu cuối của giai đoạn lượt đi, Nhật Bản đánh bại đối thủ trực tiếp Saudi Arabia với tỉ số 2-1 qua đó vươn lên xếp thứ 2 trên BXH bảng B (kém Saudi Arabia về chỉ số phụ). Những gì mà thầy trò Halilhodžić làm được trong suốt khoảng thời gian qua đã đủ chứng tỏ cú vấp ở trận lượt đi trước UAE chỉ là 1 tai nạn không hơn không kém.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên phần sân đối diện, UAE thi đấu khá ấn tượng khi được về sân nhà. Họ chỉ để thua 1/12 trận gần nhất trên thánh địa của mình. Tuy nhiên đáng nói là thất bại duy nhất của UAE trong giai đoạn này là trước Australia, “cửa trên” duy nhất mà họ phải chạm trán ở giai đoạn này. Chưa kể, trận thua 0-3 trước Saudi Arabia ở vòng 4 cũng cho thấy bản lĩnh yếu kém của UAE trước các đối thủ lớn.
 
Ở trận lượt đi, UAE thi đấu khá tốt với đấu pháp phòng ngự - phản công. Nhưng phải thừa nhận đó là trận đấu mà Nhật Bản đã mắc nhiều sai lầm. Thất bại đó chắc chắn HLV Halilhodžić đã rút ra nhiều bài học để chuẩn bị cho màn đòi nợ trên đất UAE. Với đội hình giá trị gồm nhiều hảo thủ chơi bóng tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Keisuke Honda, Usami, Okazaki, Nagatomo, Maya Yoshida…Nhật Bản thừa bản lĩnh để phản khách vi chủ ở lần tái ngộ.

2 trận gần đây của UAE và 3 trận sân khách vừa qua của Nhật Bản có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 3/4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

UAE: Vắng Amer Abdulrahman, Majed Hassan (chấn thương) và Tariq Ahmed (treo giò).

Nhật Bản: Vắng Makoto Hasebe (chấn thương).
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

UAE (4-4-1-1): Khaseif - Sanqour, Ismail Ahmed, Mohanad Salem, Walid Abbas - Al Hamadi, Khamis Esmail, Tariq Ahmed, Mohamed Abdulrahman - Ali Mabkhout - Ahmed Khalil.
 
NHẬT BẢN (4-2-3-1): Nishikawa - Sakai, Yoshida, Morishige, Nagatomo - Yamaguchi, Konno - Kubo, Honda, Haraguchi - Osako.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo