Nhận định, dự đoán & phân tích Ulsan Hyundai vs Kashima Antlers, 17h30 ngày 26/4

Nhận định cúp C1 Châu Á
26/04/2017 17:30
Ulsan Hyundai Horang-i
Ulsan Hyundai Horang-i
Tỷ lệ Châu Á
1.05 : 0:0 : 0.84
Tỷ lệ Châu Âu
2.70 : 3.30 : 2.45
Tỷ lệ Tài xỉu
0.87 : 2.5 : 0.93
Kashima Antlers
Kashima Antlers

 

Ý kiến chuyên gia: Về lí thuyết cơ hội đi tiếp tại bảng E đang dành cho cả 4 đội khi khoảng cách giữa đội đầu bảng và cuối bảng chỉ là 4 điểm. Dù vậy, so với Kashima Antlers (6 điểm) thì Ulsan Hyundai (4 điểm) đang ở tình thế ngặt nghèo hơn rất nhiều. Nếu để thua trong 90 phút sắp tới, đại diện của Hàn Quốc sẽ chính thức bị loại trước 1 vòng đấu. Ngược lại, đánh bại đối thủ sẽ giúp họ chiếm luôn vị trí thứ 2 của đội bóng Nhật Bản.
 
Bởi vậy, các cầu thủ Ulsan Hyundai sẽ cuộc trận đấu này với tinh thần của một trận chung kết. Điểm tựa dành cho thầy trò Yoon Jong-hwa chính là sân nhà Ulsan Munsu, nơi họ thắng tới 8/11 trận gần đây ở sân chơi châu lục. Đặc biệt, Ulsan Hyundai cũng rất có duyên khi tiếp các đội bóng Nhật Bản khi thắng 4/6 trận gần nhất.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, điểm yếu của các cầu thủ Kashima Antlers lại là những chuyến du đấu. 2 trận sân khách vừa qua tại vòng bảng, dù đối thủ đều bị đánh giá thấp hơn khá nhiều nhưng rốt cuộc thầy trò Masatada đều phải nhận thất bại với cùng tỷ số 1-2. Tệ hơn nữa, đó đã là trận thua thứ 5/6 trận sân khách gần nhất của họ ở đấu trường này.

3/4 trận vừa qua của Ulsan Hyundai tại AFC Champions League có không quá 2 bàn thắng được ghi, trong đó họ tịt ngòi tới 3 trận. Trận lượt đi giữa 2 đội cũng kết thúc với chỉ 2 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
Ulsan Hyundai: Kim Yong-dae - Kim Chang-soo, Richard Windbichler, Kim Chi-gon, Lee Ki-je - Lee Yeong-jae, Kim Sung-hwan - Dimitri Petratos, Lee Jong-ho, Mislav Oršić - Ivan Kovačec.
 
Kashima Antlers: Kwoun Sun-tae – Daigo Nishi, Naomichi Ueda, Gen Shoji, Shuto Yamamoto – Leandro, Léo Silva, Ryota Nagaki, Atsutaka Nakamura - Yuma Suzuki, Mu Kanazaki.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo