Nhận định, dự đoán & phân tích Hellas Verona vs AC Milan 18h30, ngày 17/12

 
 
Nhận định Italia
17/12/2017 18:30
Hellas Verona
Hellas Verona
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 1:0 : 1.01
Tỷ lệ Châu Âu
5.25 : 4.20 : 1.59
Tỷ lệ Tài xỉu
1.20 : 2.5 : 0.62
AC Milan
AC Milan
 

 

Ý kiến chuyên gia : Milan vừa giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trên sân nhà trước Verona cách đây ba ngày trong khuôn khổ Coppa Italia 2017/18. Đó là trận đấu mà Milan áp đảo thế trận khi cầm bóng nhiều hơn, sút nhiều hơn và quan trọng hơn cả là có nhiều bàn thắng hơn. Một điểm chung trong cả 3 bàn thắng của Milan là đều xuất phát từ những pha tạt bóng ở hai bên cánh. Hai bàn xuất phát từ biên bên phải trong khi bàn còn lại là một đường tạt xuyên cánh để một cầu thủ căng ngang dứt điểm ở cự ly gần.

HLV Gattuso đã bỏ rất nhiều công sức để tìm ra phương pháp tấn công hiệu quả trước hàng phòng ngự dày đặc của đối phương và cuối cùng ông cũng tìm ra được điểm yếu của đối phương. Verona rất sợ phải tranh bóng bổng thời điểm hiện tại. Cả bốn trung vệ mà HLV Pecchia có trong tay đều sở hữu thể hình không lý tưởng cho việc tranh bóng trên không và họ cũng không giỏi trong việc đánh đầu hay chọn vị trí. Theo thống kê, tỉ lệ tranh bóng bổng thành công của cả 4 cầu thủ này đều chỉ trên dưới 50%, một con số hợp thấp cho vị trí trung vệ. Hai bàn thua tới từ trận hòa trước SPAL mới đây cũng tới từ những đường bóng câu vào bên trong.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Hiện tại, Verona đang đứng áp chót BXH với chỉ 10 điểm có được sau 16 vòng đấu. Hàng thủ yếu kém là một nguyên nhân nhưng cũng không thể bỏ qua sự thiếu hiệu quả của hàng công. Tiền đạo trẻ Moise Kean đang không thể hiện được nhiều khi phải chịu quá nhiều áp lực trong khi Cerci đã quá lâu rồi không chơi bóng đỉnh cao nên cảm giác không gian và vị trí cũng không tốt. Những cái tên còn lại trên hàng công của Verona chơi cũng chẳng khá hơn.

Công cùn, thủ kém khiến cho SVĐ Marc'Antonio Bentegodi cũng chẳng còn là miền đất lành cho thầy trò HLV Pecchia. Họ để thua tới 6/8 trận sân nhà kể từ mùa giải và đang thua 3 trận liên tiếp. Con số này nhiều khả năng sẽ sớm tăng lên khi họ phỉa tiếp đón Milan ở vòng 17 Serie A 2017/18.

HLV Gattuso đang có hướng đi đúng đắn cho Rossoneri thời điểm hiện tại. Ông không cố định một đội hình chiến thuật nào hết mà "tùy cơ ứng biến". Ông tiết lộ rằng tự mình dành thời gian rất nhiều, thậm chí là không ngủ để nghiên cứu kỹ lối chơi của đối phương trước mỗi trận đấu. Sự nỗ lực đó đem tới những trái ngọt đầu tay với hai chiến thắng liên tiếp sau hai trận khởi đầu đáng quên. Dù đây không phải là một lối chơi nên áp dụng lâu dài nhưng đó là cách giải quyết tốt nhất cho Milan thời điểm hiện tại.

Bản chất, Milan vẫn đang rất bất ổn với việc khủng hoảng thừa. Ông sao nào cũng muốn ra sân và nếu không được như ý thì sẵn sàng "ngún nguẩy" khiến các HLV luôn đau đầu làm sao sắp xếp cho hợp lý nhất. Ngay cả Donnarumma, cầu thủ vừa ký hợp đồng gia hạn với CLB hồi hè vừa qua cũng xuất hiện tin đồn đòi ra đi ngay trong kỳ CN mùa đông.

HLV Gattuso chẳng thế cứng rắn như cách ông vẫn thường làm trên sân khi còn làm cầu thủ. Ông thầy được cho là "thiếu kinh nghiệm" lại cư xử một cách rất chuyên nghiệp, cố gắng buộc chặt lợi ích của cầu thủ với CLB đồng thời tạo điều kiện ra sân hết mức có thể cho tất cả mọi người. Sự bấp bênh vẫn còn nhưng "Tê giác" đang dần ổn định lại mọi thứ theo cách riêng của mình.

Theo TLCA, Verona lại đang là đội đem niềm vui về cho những nhà đầu tư nhiều hơn Milan thời gian gần đây. Nếu như đội chủ sân San Siro chỉ thắng 1/5 trận gần nhất thì Verona lại thắng 3/5 trận gần đây. Tuy nhiên, lần đối đầu mới đây giữa hai đội thì Milan thắng chuyên môn lẫn theo TLCA. Bởi vậy, lựa chọn đội khách trong trận đấu này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Verona: Brosco, Bianchetti chấn thương

Milan: Conti, Calhanoglu chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-3

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo