Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Villarreal vs Espanyol 01h00, ngày 22/09

 
Nhận định Tây Ban Nha
22/09/2017 01:00
Villarreal
Villarreal
Tỷ lệ Châu Á
0.78 : 0:1/2 : 1.18
Tỷ lệ Châu Âu
1.75 : 3.60 : 4.30
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 2.5 : 1.04
Espanyol
Espanyol
 

 

Ý kiến chuyên gia: Những ai theo dõi Villarreal trong quãng thời gian qua đang chứng kiến hai bộ mặt khác nhau của CLB này. Nhập cuộc thất vọng tràn trề khi thua hai trận liên tiếp mà không ghi được bàn thắng nào, trong đó có thất bại khó bao biện trước tân binh Levante. 

Tuy vậy, sau những vấp váp đó thầy trò Fran Escriba đã nhanh chóng lấy lại sự thăng bằng để tìm lại đẳng cấp vốn có của mình. Villarreal thắng từ quốc nội ra tới trời Âu. Đả bại Real Betis, Alaves cho tới Astana tới từ Kazakhstan. Tất cả 3 trận trên Tàu ngầm vàng đều ghi 3 bàn mỗi trận. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ngược lại so với sự hồi sinh mạnh mẽ của Villarreal là một Espanyol không thắng tới 3/4 trận gần đây, trong đó có thất bại đậm ở trận derby Catalan. Vất vả đánh bại Celta Vigo tại vòng đấu thứ 4 vừa qua mới là lần đầu tiên trong mùa giải mới đội bóng này kiếm được 3 điểm. Điều này sẽ giúp ích nhiều cho các vị khách trong chuyến đi tới Ceramica vào rạng sáng ngày 22 tới? Có! Nhưng không nhiều. 

Bởi Villarreal như một ngọn núi chắn trước mặt CLB tới từ xứ Catalan. 13 năm qua, người ta thống kê được rằng Espanyol chỉ thắng đối phương vỏn vẹn 1 lần vào tháng 4/2015. Và đó cũng là một trong hai khúc tráng ca mà "hàng xóm" của Barca làm được trong cả thảy 19 lần viếng thăm đội bóng phía Tây biển Địa Trung Hải. 
 
Ngoài ra, chiến tích cách đây 2 năm cũng là lần duy nhất Espanyol đánh bại Villrreal trong 9 năm qua: hòa 8, thua 8. Vì thế, sẽ không ngạc nhiên khi Espanyol không có 3 điểm rời sân Ceramica của Tàu ngầm vàng - đội bất bại 5 trận gần nhất trên sân đấu này sắp tới. 

Villarreal ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 7/8 trận gần đây trên sân nhà tại La Liga. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG 

Villarreal: Adrian Marin, Sergio Asenjo, Bruno Soriano, Andres Fernández không ra sân do chấn thương. Mariano Barbosa, Jaume Costa không đủ 100% thể lực. 

Espanyol: Vắng Oscar Duarte, Javi Lopez do chấn thương. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo