Nhận định, dự đoán & phân tích Villarreal vs Las Palmas 17h00, ngày 22/10

 
 
Nhận định Tây Ban Nha
22/10/2017 17:00
Villarreal
Villarreal
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 0:1 : 1.02
Tỷ lệ Châu Âu
1.50 : 4.30 : 6.50
Tỷ lệ Tài xỉu
1.02 : 2.5-3 : 0.88
Las Palmas
Las Palmas
 

 

Ý kiến chuyên gia: Hai thất bại liên tiếp tại vòng 1 và vòng 2 La Liga khiến Villarreal tụt xuống tận vị trí cuối cùng trên BXH. Tuy nhiên ngay sau đó, thầy trò HLV Javi Calleja nhanh chóng lấy lại tinh thần cũng như chiến thắng bằng chiến quả 3-1 trước Real Betis. 5 vòng đấu liên tiếp, Villarreal chỉ để thua 1 trận (thua Getafe 0-4) còn lại thắng 3, hòa 1. Kết quả sau 8 lượt trận, chủ nhà vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH với 13 điểm có được. Trên mặt trận châu Âu, Villarreal bằng điểm với Slavia Praha và chia vị trí số 1 tại bảng A Europa League. 

Đáng chú ý, toàn bộ thành tích mà họ đạt được đều nhờ điểm tựa sân Ceramica - nơi từng khiến nhiều ông lớn phải ngán ngẩm. Mùa năm trước, tổ ấm của Villarreal chứng kiến Barcelona bị cầm hòa, Atletico Madrid thất thủ 0-3. Còn ở mùa này họ chưa gặp phải bất kỳ thất bại nào (thắng 2, hòa 1), để lọt lưới đúng 1 bàn duy nhất và có được tới 6 lần lập công. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Bên kia chiến tuyến, Las Palmas lại đang trải qua thời kỳ sa sút phong độ trầm trọng. Đã 4 trận trôi qua các vị khách chỉ biết đến mùi chiến thắng, 3 trong số 4 trận không ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong khi để lọt lưới tới 11 bàn. Tất nhiên thành tích kém cỏi như vậy Las Palmas chỉ xếp thứ 3 từ dưới lên với 6 điểm có được. Hành quân xa nhà chưa bao giờ là điểm mạnh của thầy trò HLV Pako Ayestaran. Thống kê 10 trận làm khách gần nhất họ để thua tới 6, hòa 1 và thắng 3. 

Lịch sử không hẳn nghiêng về chủ nhà khi thành tích đối đầu giữa 2 đội đến thời điểm hiện tại có thể coi là cân bằng. Nhưng trong bối cảnh Las Palmas thi đấu sa sút, cộng thêm yếu tố sân nhà thì Villarreal mới là lựa chọn sáng suốt nhất trận này. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Villarreal: Bruno, Sergio Asenjo và Andrés Fernández chấn thương không thể thi đấu được. 

Las Palmas có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo