Nhận định, dự đoán & phân tích Vitoria Guimaraes vs Portimonense 03h00, ngày 24/10

 
 
Nhận định Bồ Đào Nha
24/10/2017 03:00
Vitoria Guimaraes
Vitoria Guimaraes
Tỷ lệ Châu Á
0.86 : 0:1/2 : 1.03
Tỷ lệ Châu Âu
1.86 : 3.45 : 4.20
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 2.5 : 0.97
Portimonense
Portimonense
 

 

Ý kiến chuyên gia: Bước sang tháng 10, Vitoria Guimaraes không có nhiều cơ hội để chạm trán những đối thủ bị đánh giá thấp hơn mình thế nên chủ nhà đã quên mất cảm giác thắng. Song cũng chính vì thế mà Vitoria Guimaraes lâm nguy trong các mục tiêu ở mùa giải này. Tại Europa League, họ gần như đã không còn cửa đi tiếp sau trận thua trên sân Marseille. Còn tại sân chơi chính, giải VĐQG, đội bóng này đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm trụ hạng 4 điểm. Diễn biến đó khiến Vitoria Guimaraes buộc phải tìm mọi cách để trở lại với mạch thắng sớm nhất có thể, nếu không muốn mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng xấu hơn.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Và cơ hội đó đã đến với chủ nhà ở trận đấu này. Sở dĩ nhận định như thế bởi tân binh Portimonense không những thua kém về thực lực so với Vitoria Guimaraes mà đội bóng này cũng đang vướng vào khó khăn chưa thể giải quyết. Bài toán phong độ và đặc biệt là khả năng đi khách chính là vấn đề nhức nhối của Portimonense trong ngày trở lại giải VĐQG. Chỉ mới có được 2 trận thắng sau 8 vòng đấu, Portimonense đang ngấp nghé ở khu vực nguy hiểm chỉ với 1 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Thành tích này đến từ việc Portimonense luôn phải đón nhận thất bại khi phải rời thánh địa của mình. Trận thua 2-5 trên sân Porto mới đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Portimonense và qua đó cũng biến họ thành kẻ “dại chợ” nhất giải VĐQG.
 
Chỉ phải đón tiếp kẻ “dại chợ” Portimonense chính là cơ hội bằng vàng để Vitoria Guimaraes tìm lại cảm giác thắng. Lịch sử cũng ủng hộ họ khi Vitoria Guimaraes thắng tới 4/5 trận chạm trán Portimonense gần nhất ở giải thi đấu chính thức.

2 trận gần đây của Vitoria Guimaraes và 6/7 trận vừa qua của Portimonense có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2. 5/6 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Vitoria Guimaraes thiếu Bueno, Hurtado. 

Portimonense ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo