Trận cầu khó

Nhận định, dự đoán & phân tích West Brom vs Sunderland 22h00, ngày 21/01

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Chìa khóa: Sunderland không thắng kèo 4 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia: Nhưng tưởng trận hòa trước Liverpool trong lượt trận đầu tiên của năm 2017 sẽ là liều thuốc khích lệ Sunderland thi mọi chuyện lại đấu vào đấy. Ở lượt trận cuối tuần qua, “mèo đen” tiếp tục thể hiện bộ mặt thất thường của mình khi để thua đậm 1-3 trước Stoke. Mới đây, Sunderland có thêm trận đấu mất sức khi để thua 0-2 trước Burnley tại trận đá lại vòng 3 cúp FA hồi giữa tuần. Với phong độ nghèo nàn (đặc biệt là sân khách khi thua 5 trận sân khách mới đây), Sunderland phải nhận thêm một trận thua ở lượt trận đêm nay không phải kịch bản quá khó đoán.

Trở lại với đội chủ nhà, tinh thần của West Brom cũng chẳng khá hơn đối thủ là bao khi họ vừa để thua đậm 0-4 trước Tottenham ở vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, nếu tính xa hơn, phong độ của West Brom vẫn đêm tới sự an toàn cho người chơi. Cụ thể, West Brom có được 2 trận thắng liên tiếp trước khi để thua Tottenham tại NHA. Người chơi cũng cần đặc biệt lưu ý, West Brom mới chỉ để thua kèo 2 trận trong số 11 vòng đấu mới đây tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận vừa qua của Sunderland về Xỉu.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

West Brom: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Sunderland:  Anichebe, Cattermole, Gooch, Kirchhoff, McNair, Pickford, Pienaar, Watmore chấn thương. Khazri, Kone, Ndong tham dự CAN.

 ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:



Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn: West Brom -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo