Nhận định, dự đoán & phân tích Wigan Athletic vs Manchester City 02h55, ngày 20/02

 
 
Nhận định Cúp FA
20/02/2018 02:55
Wigan Athletic
Wigan Athletic
Tỷ lệ Châu Á
1.05 : 2:0 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
15.75 : 7.25 : 1.17
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 3-3.5 : 0.90
Manchester City
Manchester City
 

 

Ý kiến chuyên gia: Con "quái vật" mang tên Man City vẫn đang trên đường chinh phục mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tại Ngoại hạng Anh, chiến thắng hủy diệt với tỷ số 5-1 trước cựu vương Leicester cách đây hơn 1 tuần giúp Man xanh tiếp tục bỏ xa đội xếp thứ 2 là M.U tới 16 điểm. Đây là khoảng cách gần như không thể san lấp nếu xét tương quan ở thời điểm hiện tại.

Trong khuôn khổ Champions League, Man City coi như đã đặt một chân vào tứ kết khi vừa vùi dập Basel với tỷ số 4-0 ngay trên sân đối phương, trận đấu chứng kiến màn tỏa sáng của các "kép phụ" như Gundogan và Bernardo Silva. Đây là điều không thể tuyệt vời hơn với HLV Pep Guardiola trong bối cảnh Man xanh chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu cực kì khốc liệt.

Đáng chú ý, Man City cũng chỉ còn cách danh hiệu đầu tiên của chiến dịch 2017/18 một trận đấu khi vừa ghi tên mình vào trận chung kết cúp Liên đoàn sau thắng lợi với tổng tỷ số 5-3 trước Bristol City. Đây là thời điểm mà sức mạnh chiều sâu đội hình của Man City phát huy giá trị. Dù Pep hơn một lần phủ nhận, nhưng có cảm giác Man xanh đang hướng đến cú “ăn 3” nội địa mùa này và khó ai đủ sức ngăn chặn họ.

 
Việc chỉ phải gặp Wigan ở vòng đấu này càng khiến cho "lộ trình" của Man City trở nên thênh thang hơn. Từng nhiều năm chinh chiến ở đấu trường Ngoại hạng, song cái tên Wigan giờ chỉ còn lại trong tiềm thức của người hâm mộ. Kể từ lần xuống hạng năm 2013, The Latics bắt đầu chu kì rơi tự do và hiện đang phiêu bạt ở League One, hạng Hai theo hệ thống giải đấu của Anh.

Đã thế, sự chuẩn bị của Wigan cho trận đấu này lại không được như mong đợi. Thầy trò HLV P. Cook vừa để thua liên tiếp 2 trận dù đối thủ đều bị đánh giá thấp hơn khá nhiều, khiến họ mất ngôi đầu bảng League One vào tay của Shrewsbury Town. Với tâm trạng bất an như vậy, quá khó để đội chủ sân DW có thể ngăn cản được khí thế của đại diện đến từ Manchester.

7/8 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 3/4 trận sân nhà của Wigan tại FA Cup mùa này cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

Wigan chỉ thua 1/10 trận gần đây tại FA Cup trước các đội bóng thuộc hạng đấu cao nhất (thắng 7, hòa 2).

Wigan thắng liên tiếp 6 trận sân nhà tại FA Cup.

Raheem Sterling có dấu giày ở 9 bàn thắng sau 9 lần gần nhất

Aguero đã ghi tới 16 bàn sau 17 trận cho Man City tại FA Cup.

Wigan đang là đội để thủng lưới ít nhất trong 4 hạng đấu chuyên nghiệp của Anh: 18 bàn sau 30 trận.

Trong khi đó, Man City là đội sở hữu hàng công "khủng nhất" với 79 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Wigan vắng Shaun MacDonald, Craig Morgan vì chấn thương.

Man City mất Benjamin Mendy, Gabriel Jesus vì chấn thương; khả năng ra sân của Yaya Toure còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 0-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo