Nhận định, dự đoán & phân tích Wolves vs Leeds United, 02h45 ngày 23/11 (Vòng 18 giải hạng Nhất Anh 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Wolves đang chơi thăng hoa ở mùa giải và đang dẫn đầu giải hạng Nhất Anh. Nếu tiếp tục giữa được phong độ như thời điểm hiện tại thì thầy trò HLV Nuno Santo hoàn toàn có thể nghĩ tới một chiếc vé thăng hạng sớm. Họ đang có được 38 điểm và hơn đội đứng thứ hai 4 điểm trước khi vòng đấu thứ 18 diễn ra.

Sự thăng hoa của Wolves gắn liền với cái tên Leo Bonatini. Tiền đạo 23 tuổi người Brazil đang đứng thứ 2 trên danh sách "Vua dội bom" của giải đấu với 10 bàn thắng. Đây là mùa giải đầu tiên Bonatini chơi tại Anh và cầu thủ này cho thấy mình thích nghi cực nhanh với môi trường bóng đá khắc nghiệt khi có tới 4 lần ghi bàn ở mở tỉ số.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trái với phong độ cao của Wolves là sự sa sút của Leeds United. Sau chuỗi trận khá tốt hồi đầu mùa giải thì các học trò của Thomas Christiansen để thua 4 trong 5 trận gần nhất. Đó cũng là thống kê cho 5 lần phải làm khách gần đây của Leeds. Một điểm đáng chú ý là trong cả 4 trận thua này, Leeds United đều để thủng lưới 3 bàn trên trận.

Theo TLCA, Wolves đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trong khi đó Leeds United thua 4/5 trận gần nhất. Chủ nhà đang có phong độ cao lại cần điểm để duy trì khoảng cách với phía sau nên rất khó cho đội khách. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Wolves: Đầy đủ đội hình

Leeds United: Borthwick-Jackson, Lasogga bỏ ngỏ khả năng thi đấu

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo